"Tottenham sẽ chẳng tìm được ai tốt hơn ông ấy"

12:37 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Đội tuyển Anh, Gary Lineker đã có những chia sẻ về quyết định của Tottenham.

Vừa qua, Tottenham chính thức xác nhận đã sa thải HLV Mauricio Pochettino và các cộng sự của ông trên băng ghế huấn luyện. Dù Spurs có một khởi đầu mùa giải mới tồi tệ với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League, hay trận thua bẽ mặt 2-7 trước Bayern Munich, đây vẫn là một quyết định gây sốc cho nhiều người hâm mộ.

Pochettino không mang về được bất kỳ danh hiệu nào cho Tottenham trong quãng thời gian tại vị hơn 5 năm ở London, song ông đã đưa Spurs lọt vào Top 4 bốn lần liên tiếp, và hơn cả là trận chung kết Champions League mùa trước.

lineker on mauricio sacked - Bóng Đá

 Pochettino bất ngờ bị sa thải.

Những chiến tích ấn tượng này giúp Pochettino được đánh giá là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới, và từng có hàng loạt đội bóng lớn muốn ông về dẫn dắt như Real Madrid hay Manchester United. Vì thế, quá bất ngờ khi Pochettino lại bị Spurs "trảm".

Cựu tiền đạo của Tottenham và đội tuyển Anh, Gary Lineker cũng đã chỉ trích quyết định của ban lãnh đạo Tottenham. Trên trang cá nhân của mình, huyền thoại này chia sẻ:

"Mauricio Pochettino đã bị Spurs sa thải. Ông ấy đã giúp câu lạc bộ đạt được nhiều điều lớn lao trong những năm qua. Chúc may mắn với công cuộc tìm kiếm một người thay thế tốt hơn, và điều đó sẽ chẳng xảy ra."

Với tỉ lệ thắng 55,9%, Pochettino có thành tích kém hơn duy nhất một HLV tiền nhiệm tại Spurs là Tim Sherwood với 59,1%.

Pochettino nói về Son Heung Min:

Huỳnh Phong | 11:10 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục