Top 5 cầu thủ đáng yêu hết cỡ khi xem mẹ là cả thế giới

06:28 Chủ nhật 13/05/2018

TinTheThao.com.vn"Ngoài kia bảo là thế giới nhưng trong con thế giới chỉ là mẹ thôi..." Các cầu thủ yêu mẹ hết cỡ là những ai?

Nhân kỷ niệm ngày của mẹ, BongDa.com.vn xin điểm lại những cầu thủ xem mẹ là cả bầu trời.

1. Paul Pogba

Top 7 cầu thủ đáng yêu hết cỡ khi xem mẹ là cả thế giới - Bóng Đá

 

Có thể nói đằng sau sự thành công của Paul Pogba ngày hôm nay luôn có bóng dáng của một người phụ nữ hiền lành và hy sinh tất cả cho anh. Đó chính là mẹ của anh. Khác với những đồng đội trên sân tập, ngoài giờ họ đi hộp đêm, vui chơi nhưng Pogba tranh thủ thời gian rảnh để ở cùng mẹ.

Có những cuộc vui nào cầu thủ người Pháp cũng dẫn mẹ theo cùng. Chắc hẳn các fan sẽ không bao giờ quên hình ảnh Pogba và mẹ anh mặc trang phục ton sur ton cùng nhau đến dự lễ trao giải Quả bóng vàng năm 2015. Hơn hết, ngay cả đóng những video quảng cáo Paul cũng cố dẫn mẹ theo để mẫu thân được lên sóng.

2. Paulo Dybala

Top 7 cầu thủ đáng yêu hết cỡ khi xem mẹ là cả thế giới - Bóng Đá

 

Nếu có chuyện buồn hoặc khó khăn Paulo Dybala sẽ tìm đến ai? Bạn bè, người yêu, HLV hay đồng đội? Không, chẳng ai cả. Anh tìm đến mẹ.

Nếu bạn là người theo sát các tài khoản cá nhân của chân sút người Argentina, bạn sẽ thấy, đứng trước bão scandal chuyển nhượng hay chấn thương thì người ở cạnh Dybala không ai khác là người phụ nữ có ánh mắt hiền từ ấy. Một khi có thời gian nghỉ thể nào Paulo cũng dẫn mẹ đi du lịch hoặc về nhà tại Argentina ăn cơm mẹ nấu.

3. Cristiano Ronaldo

Top 7 cầu thủ đáng yêu hết cỡ khi xem mẹ là cả thế giới - Bóng Đá

 

Chắc hẳn có lẽ ít ai biết được khi còn trẻ mẹ của siêu sao Cristiano Ronaldo đã từng không muốn sinh anh ra đời. Nhưng sau này bà Dolores Aveiro chẳng biết rằng chính người con mà bà không muốn sinh ra lại làm bà hãnh diện với cả thế giới. 

Nhìn vào CR7 anh rất cá tính và sẵn sàng phát ngôn hoặc có những hành động chứng tỏ bản thân nhưng khi về nhà với mẹ anh lại hiền và nghe lời răm rắp. Thậm chí trong khoản thời gian yêu cô siêu mẫu Irina Shayk, mẹ anh không chấp nhận nên phần nào cũng khiến cả hai chia tay. Và sau này, mỹ nữ Georgina Rodriguez được lòng bà Aveiro nên họ sắp đám cưới đấy thôi.

4. Alexis Sanchez

Top 7 cầu thủ đáng yêu hết cỡ khi xem mẹ là cả thế giới - Bóng Đá

 

Sanchez cũng là một trong những cầu thủ yêu thương mẹ bật nhất. Không muốn mẹ xuất hiện nhiều trước truyền thông nhưng anh vẫn âm thầm thể hiện tình cảm rất mãnh liệt với mẫu thân. Anh thường xuyên quay clip và chụp ảnh về mẹ để khoe với các fan biết rằng Sanchez luôn có hậu phương đáng ganh tỵ.

5. Ronaldinho

Top 7 cầu thủ đáng yêu hết cỡ khi xem mẹ là cả thế giới - Bóng Đá

 

Một Ronaldinho bản lĩnh nơi hậu trường và sát thủ của mành lưới vậy mà từng khóc nấc vì mẹ. Anh tiết lộ từng muốn giải nghệ vì mẹ bệnh nặng. Chính CĐV đã ủng hộ anh rất nhiều thì Ronaldinho mới có đủ bản lĩnh để quay lại sân cỏ. “Khi mẹ tôi bị bệnh, tôi không muốn tiếp tục thi đấu nữa. Tôi nghĩ rằng đó là thời điểm để dừng lại và chăm sóc mẹ.” Ronaldinho tâm sự. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 06:00 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục