Top 10 cầu thủ có số lần qua người nhiều nhất Ngoại hạng Anh: Rasford có tên, Hazard vắng mặt

07:09 Thứ sáu 13/10/2017

Nói về khả năng qua người, có lẽ không ai hơn được Eden Hazard ở Ngoại hạng Anh. Nhưng tính đến thời điểm này của mùa bóng, ngôi sao của Chelsea chưa phải là người có số lần rê bóng thành công cao nhất.

 - Bóng Đá

 10. Marcus Rashford (Man Utd) - 14 lần qua người thành công: Tốc độ, sức mạnh, kĩ thuật là những thứ giúp Rashford trở thành cầu thủ tấn công lợi hại của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 9. Andre Carrillo (Watford) - 15 lần qua người thành công: Andre Carrillo sở hữu kĩ thuật của một cầu thủ Nam Mỹ chính gốc.

 - Bóng Đá

 8. Richarlison (Watford) - 15 lần qua người thành công: Richarlison cho thấy tiềm năng to lớn của mình và chứng tỏ tại sao Watford chi ra đến 12 triệu bảng để chiêu mộ anh.

 - Bóng Đá

 7. Nathan Redmond (Southampton) - 16 lần qua người thành công: Chỉ ở tuổi 23, Redmond đang có tương lai rất tươi sáng.

 - Bóng Đá

 6. Willian (Chelsea) - 16 lần qua người thành công: Dù bị chê bai không ít, Willian vẫn là cầu thủ hữu dụng với Chelsea.

 - Bóng Đá

 5. Riyad Mahrez (Leicester) -16 lần qua người thành công: Mahrez vẫn giữ được phong độ khá tốt tại Ngoại hạng Anh 3 năm qua.

 - Bóng Đá

 4. Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool) -17 lần qua người thành công: Nếu thi đấu ổn định hơn, Chamberlain đã có thể xứng với số tiền 40 triệu bảng Liverpool chi ra để đưa về Anfield.

 - Bóng Đá

 3. Ruben Loftus-Cheek (Crystal Palace) -17 lần qua người thành công: Loftus-Cheek đang khiến Chelsea tiếc nuối khi cho Palace mượn.

 - Bóng Đá

 2. Josh King (Bournemouth) - 17 lần qua người thành công: Không gây ấn tượng ở M.U, nhưng King đang tỏa sáng ở Bournemouth.

 - Bóng Đá

 1. Andros Townsen (Crystal Palace) - 24 lần qua người thành công: Townsen xứng danh là Robben chân trái một thời của tuyển Anh.

Tài năng đặc biệt của Andros Townsen:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:23 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục