'Tôi sẽ phục vụ pizza cho 1000 người nếu chúng tôi vô địch Champions League'

16:21 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Atalanta thể hiện sự hào hứng trước lần đầu được chơi tứ kết C1.

Hồi tháng 3, Atalanta đã thi đấu vô cùng đẳng cấp ở vòng 16 đội Champions League, đánh bại Valencia với tổng tỷ số 8-4 để có lần đầu tiên trong lịch sử tiến vào tứ kết giải đấu này. Khi đó, tiền vệ Marten de Roon đã cao hứng hứa rằng nếu Atalanta vô địch C1, anh sẽ kê bàn ở quảng trường Bergamo, mời 1000 người đến dự tiệc và phục vụ pizza do chính tay mình làm.

Trước trận đại chiến với Paris Saint-Germain rạng sáng mai, cầu thủ người Hà Lan nhắc lại lời hứa này: "Như tôi đã nói, nếu chúng tôi vô địch Champions League, sẽ có pizza cho hơn 1000 người. Nếu thất bại, chúng tôi sẽ tiếp tục đặt mục tiêu đó mùa giải tới."

Juve Atalanta  - Bóng Đá

 De Roon là nhân tố quan trọng của Atalanta.

Việc Atalanta vô địch là một kịch bản khó tưởng, nhưng tấm vé bán kết hoàn toàn trong tầm tay đội bóng này. De Roon cũng tự tin vào điều đó: "Chơi 90 phút trước một đối thủ mạnh sẽ dễ dàng hơn so với việc đối đầu họ trong 2 lượt trận. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn."

"Sau lượt đi vòng bảng, chúng tôi không nghĩ mình có thể đi xa như vậy, chúng tôi chỉ định cố thắng 2 trận cuối để xuống Europa League, nhưng mọi thứ sau đó lại diễn biến tuyệt vời như vậy."

PSG tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Atalanta:

 
Thanh Vũ | 15:23 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục