"Tôi nghĩ bóng đá sẽ trở lại vào tháng 7 nhưng thiếu khán giả"

11:27 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnKhi nào bóng đá chính thức trở lại đang là câu hỏi khó tìm được lời giải.

Bóng đá đang bị đóng băng bởi sự ảnh hưởng nghiêm trọng của COVID-19. Đại dịch này sẽ càng bị nhân rộng nếu đám đông tụ họp nên nó khiến các trận đấu phải ngưng lại. Ở Tây Ban Nha, điều đó cũng chẳng phải ngoại lệ.

Nền thể thao của xứ đấu bò đã bị trì trệ kể từ ngày 10/3 bởi virus Corona.Trong phạm vi châu Âu, Tây Ban Nha là quốc gia đón nhận nhiều thiệt hại thứ 2 bởi COVID-19 sau Ý. Tính theo thống kê hàng ngày, vào thứ 3 đã xuất hiện thêm 849 ca tử vọng, qua đó nâng tổng số người chết từ trước đến nay thành 8.189 trường hợp.

Vì điều này nến tính đến hiện tại, chưa ai biết khi nào mọi thứ mới ổn định trở lại. Song, mặc cho điều này, CEO của đơn vị truyền thông tại Tây Ban Nha mang tên Mediapro là Jaume Roures đã đưa ra lời nhận định bóng đá sẽ trở lại vào tháng 7 bất chấp thiếu vắng khán giả. Ông bày tỏ trên Cadena Cope:

"Tôi kỳ vọng bóng đá sẽ trở lại vào tháng 7 nhưng chắc chắn nó sẽ xảy ra mà không có khán giả. Dẫu vậy, trước mắt sẽ có một chiến dịch tiền mùa giải."

 La Liga đang bị tạm hoãn.

Valencia, Espanyol và Alaves đã có những trường hợp dương tính với virus, Rourse cho rằng nếu xuất hiện thêm một ca khác, mùa giải cần phải hủy bỏ:

"Giả dụ đến ngày 20/7, nếu vẫn còn cầu thủ dương tính, chúng ta cần phải nói lời tạm biệt mùa giải. Chúng tôi phải thực hiện mọi biện pháp để bảo đảm điều đó không xảy ra nhưng nếu nó vẫn tiếp tục, mùa giải nên kết thúc."

La Liga vẫn còn 11 trận chưa đấu. Lúc này, Barca đang dẫn đầu, hơn Real Madrid 2 điểm. 

Video Real giành Decima:

Lữ Phong | 10:30 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục