"Tôi không hài lòng, Mourinho hơi trẻ con"

13:12 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown đã có những chia sẻ về chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

 

Jose Mourinho nói về Dele Alli sau trận thua Antwerp 

Trong tuần này, tất cả đại diện đến từ Premier League suýt nữa đã đạt được thành tích toàn thắng tại đấu trường châu Âu, nếu Tottenham Hotspur không bất ngờ để thua trước Antwerp trên đất Bỉ.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã không ngần ngại phàn nàn màn trình diễn của các họ trò thông qua Instagram cá nhân, và huyền thoại Martin Keown không đồng tình với hành động của Người đặc biệt.

Keown blasts Mourinho for his Instagram post - Bóng Đá

 Mourinho rất thất vọng về trận thua của Spurs.

Phát biểu trên BT Sport, Keown cho biết:

"Trong phòng thay đồ, chắc chắn rồi? Tôi không hài lòng với việc ông ấy chỉ trích công khai như thế."

"Tôi không cho rằng sự tôn trọng của mình sẽ tăng lên đối với huấn luyện viên, bởi vì tôi nghĩ một vài cầu thủ trong số họ sẽ cảm thấy tổn thương khi bị thay ra sau hiệp một. Bốn người đã rời sân, và những cá nhân như Dele Alli, họ cảm thấy rằng có lẽ sự nghiệp của mình đã kết thúc ở Spurs."

"Các cầu thủ được đưa vào sân cũng chẳng khá hơn. Đây có phải là cách chúng ta giao tiếp với nhau không? Nếu bạn muốn nói chuyện với tôi, hãy nói thẳng với tôi. Đôi khi những gì chúng ta đang nghe thấy có phần hơi trẻ con."

"Chúng tôi, với tư cách là những cầu thủ, phải biết giữ miệng, nhưng Mourinho có thể nói bất cứ điều gì ông ấy muốn một cách công khai. Tôi thà làm điều đó trong phòng thay đồ." 

Huỳnh Phong | 12:14 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục