"Tôi hạnh phúc khi đến Man Utd, đó là nơi hoàn hảo"

06:03 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man Utd, Robin van Persie tỏ rõ tình yêu của mình đối với Quỷ đỏ.

Van Persie từng là nhân tố chủ chốt tại sân Emirates. Thậm chí, HLV Arsene Wenger còn trao cho tiền đạo người Hà Lan chiếc băng thủ quân. Tuy nhiên, bất ngờ đã xuất hiện khi chân sút sinh năm 1983 quyết định gia nhập Man Utd.

 Persie hạnh phúc với Man Utd.

Để có Van Persie, nửa đỏ thành Manchester chỉ phải trả cho Arsenal số tiền 24 triệu bảng. Và ngay mùa giải 2012/13, anh đã giúp cho Man Utd giành chức vô địch Premier League. Trớ trêu hơn, Persie ghi bàn vào lưới Pháo thủ ở cả hai lượt trận.

Van Persie nhớ lại: "Có một lần, tôi nói với Shaqueel, một người hâm mộ Wayne Rooney, tôi nói: 'Bạn có thích ý tưởng tôi chơi cùng Rooney không?'. Anh ấy nói: ‘Vâng, Wayne có chịu đến Arsenal không?

Tôi nói: 'Không, không, không. Tôi sẽ đến đó'."

Chúng tôi đã có một trong những năm tuyệt nhất ở Manchester, Bouchra (vợ Persie) và những đứa trẻ. Họ đã rất hạnh phúc ở đó. Bouchra đã rất hạnh phúc ở đó. London là một thành phố xinh đẹp nhưng, để so sánh London và Manchester, ở London, hầu hết mọi người đang vội vàng. Ngay cả với một cuộc trò chuyện nhỏ, họ luôn vội vàng và bận rộn làm việc.

Ở Manchester, tôi nhận thấy rất nhiều người, họ chỉ cần có nhiều thời gian hơn và có thể trò chuyện; chúng ta sẽ đi ăn trưa chứ? Chúng ta sẽ làm điều này? Chúng ta sẽ làm điều đó? Đó là một lối sống khác và khi bạn có một gia đình, đó là nơi hoàn hảo."

Nhìn lại trận hòa 2-2 của Arsenal với Boca Juniors:

 
Minh Tuấn | 05:33 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục