'Tôi có thể đến Mỹ, nhưng không muốn rời Juventus'

14:13 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vn"Hoàng tử" thành Turin kể về lần mình được mời đến Mỹ thi đấu.

Claudio Marchisio trưởng thành từ lò đào tạo của Juventus, có 13 năm thuộc biên chế đội 1. Anh ra sân cả thảy 389 trận, ghi 37 bàn, cùng Bà đầm già giành 7 Serie A và hàng loạt danh hiệu quốc nội khác. Năm 2018, anh rời thành Turin, đến chơi cho Zenit Saint Petersburg, chính thức giải nghệ hồi năm ngoái, chọn sân vận động của Juventus làm nơi tổ chức họp báo để tuyên bố quyết định này.

Marchisio reveals: 'I could have gone to MLS, but I didn't want to leave Juve' - Bóng Đá

 Marchisio đã tuyên bố giải nghệ ở sân của Juventus.

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, Claudio Marchisio tiết lộ việc anh được CLB Chicago Fire liên hệ vào năm 2017, tuy nhiên đã quyết định ở lại Ý: "Tôi đã có cơ hội đến Chicago 1 năm trước khi rời Juventus, nhưng khi đó chúng tôi đang tiến tới chung kết Champions League và tôi cũng không hề có ý định muốn rời đi."

"Nhật Bản ư? Tôi vô cùng yêu thích đất nước này, nhưng không phải là đến đó để chơi bóng."

Trong thời gian khoác áo Juventus, Marchisio đã chơi 2 trận chung kết Champions League nhưng đều phải nhận thất bại cùng đội bóng của mình. Thực tế, Bà đầm già đã không giành được danh hiệu này kể từ năm 1996.

Mùa giải năm nay, họ tiếp tục đặt C1 làm mục tiêu quan trọng, tuy nhiên đã để thua Lyon ở trận lượt đi vòng 16 đội, sẽ chơi trận lượt về vào tuần tới.

Siêu phẩm của Marchisio vào lưới Inter Milan: 

Hoài Thu | 13:15 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục