Tỏa sáng trở lại, Aubameyang cam kết tương lai với Dortmund

14:02 Thứ tư 21/09/2016

TinTheThao.com.vnGhi hai bàn trong chiến thắng 5-1 của Borussia Dortmund với Wolfsburg đêm qua, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định tương lai mình ở CLB vùng Ruhr.

4000

 Aubameyang nổ súng trở lại đêm qua. Ảnh: Internet.

Đêm qua, Dortmund thắng Wolfsburg 5-1 và Aubameyang lại ghi bàn. Sau khi không ghi bàn trong 2 vòng liên tiếp, tiền đạo người Gabon đã trở lại với 2 bàn thắng, nâng tổng số bàn thắng lúc này tại Bundesliga lên 4 bàn.

"Tôi rất hạnh phúc vì đã ghi hai bàn thắng," tiền đạo 27 tuổi nói. "Tuy nhiên điều quan trọng là toàn đội đã giành chiến thắng. Hôm nay chúng tôi chơi rất tốt."

Sau khi không thể ghi bàn trong hai trận gặp RB Leipzig và Darmstadt, Aubameyang đã trở lại cuộc đua vua phá lưới với Lewandowski, cuộc đua hứa hẹn sẽ khốc liệt ở mùa giải năm nay. "Tôi không nghĩ nhiều về điều đó. Nhưng cạnh tranh với Lewandowski là một vinh dự. Vào lúc này, không gì có thể cản Dortmund."

Bên cạnh đó, Aubameyang cũng tiết lộ thông tin về việc PSG đã cố gắng mua anh vào mùa hè. "PSG đã liên hệ với tôi, nhưng họ đã phạm một sai lầm. Không phải vì tôi không muốn tới đó, mà vì cha tôi nói rằng PSG đã quan sát tôi vài năm và các cuộc thương thảo đã đổ vỡ nhiều lần. Mọi chuyện đổ vỡ chỉ sau vài ngày thương thuyết, tôi nghĩ các CLB ở Pháp nên có một giám đốc thể thao. Tôi cam kết tương lai của mình với Dortmund." - tiền đạo này kết luận.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục