Tin sốt dẻo: Lộ diện cầu thủ được Messi coi như thần tượng

19:09 Thứ ba 27/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu sao của Barca vừa đăng tải đoạn video chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của Totti trên mạng xã hội với nội dung rất trìu mến.

Nội dung của đoạn video được tạm dịch như sau: "Chào anh Francesco (tên thường gọi của Totti). Em muốn chúc anh 1 sinh nhật thật vui vẻ. Hy vọng rằng anh sẽ có 1 ngày tuyệt vời nhé. Em luôn ngưỡng mộ anh. Thậm chí còn hơn cả khi lần đầu tiên chúng mình gặp nhau. Tặng anh 1 cái ôm nồng ấm!"

Không chỉ Messi, 1 số danh thủ khác cũng gửi lời chúc mừng tiền đạo huyền thoại của AS Roma và ĐTQG Italia. Danh sách trên bao gồm những cái tên đáng chú ý như đối thủ truyền kiếp Javier Zanetti và Alessandro Del Piero.

Zanetti chúc mừng sinh nhật đối thủ bằng 1 tấm ảnh 2 người đang tranh bóng với nhau thời còn ở đỉnh cao sự nghiệp:

javier-zanetti-vs-totti

 

Trong khi đó, Del Piero lại lựa chọn cách "ôn hòa" hơn khi chia sẻ đoạn video mình đang đùa giỡn với Totti trên truyền hình:

del-piero-dua-gion-voi- totti

 

Totti cũng rất biết cách làm cho bữa tiệc sinh nhật của mình trở nên hoành tráng. Anh vừa ghi bàn thắng thứ 250 cho CLB AS Roma vào lưới Torino tuần trước. Ở tuổi 40, đây có thể là sinh nhật cuối cùng trong đời cầu thủ của huyền thoại người Italia.

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 18:34 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục