Tìm spa, sao bóng rổ Mỹ lạc nhầm nhà thổ

15:47 Chủ nhật 07/08/2016

Một sự cố hy hữu đã xảy ra với ba thành viên của tuyển bóng rổ Mỹ tham dự Olympic khi họ vào nhầm nhà thổ tại Brazil, theo TMZ.

Trong lúc rời chiếc du thuyền siêu sang, là nơi đóng quân của tuyển bóng rổ Mỹ tại Olympic Rio 2016, để thưởng ngoạn đường phố Brazil, ba cầu thủ gồm DeAndre Jordan, DeMarcus "Boogie" Cousins và DeMar Derozan lên kế hoạch đến spa thư giãn. Nhưng thay vì tìm đến đúng địa điểm mong muốn, họ lại vô tình lạc vào nhà thổ.

Trang TMZ cho biết, các ngôi sao bóng rổ Mỹ đã bước vào khu ăn chơi này, uống vài chai bia trước khi nhận ra đây không phải spa bình thường. Nhận thấy những điều rất đáng hoài nghi, họ sau đó phát hiện đã rơi vào nhà thổ và nhanh chóng rời đi.

Demar Derozan, DeMarcus Cousins và DeAndre Jordan đã lạc nhầm vào nhà thổ Brazil. Ảnh: Internet.

Theo trang Rollingstone.com, nhà thổ nơi các cầu thủ bóng rổ Mỹ nhầm lẫn là spa có tên gọi Termas Monte Carlo. Thật ra, hình thức trang trí bên ngoài của địa điểm này giống hệt spa, nhưng có thêm nhiều dịch vụ khác vốn chỉ xuất hiện ở nhà thổ. Tại Brazil, rất nhiều nhà thổ núp bóng các cửa hiệu spa để hoạt động.

Trong khi đó, báo Telegraph cho biết từng có nhiều du khách bị nhầm lẫn giữa nhà thổ và spa tại Rio de Janeiro. "Khi bạn bước vào, họ sẽ nói đây là một spa và chỉ dành cho nam giới. Song, đó chỉ là sự ngụy trang. Phía dưới lầu là dịch vụ spa, còn trên lầu xuất hiện nhiều cô gái đang chờ đợi khách hàng tới vui vẻ," trang Telegraph viết.

Tại Olympics Rio 2016, tuyển bóng rổ Mỹ không đóng quân ở làng VĐV, họ nghỉ ngơi trên một chiếc du thuyền siêu sang có sức chứa 300 người đậu tại cảng Rio. Tại đây, các thành viên của tuyển bóng rổ Mỹ vẫn được bảo vệ nghiêm ngặt trên bờ lẫn dưới nước bởi cảnh sát và thủy quân Brazil.

Hôm 7/8, tuyển bóng rổ Mỹ đã thi đấu trận ra quân gặp Trung Quốc. Không có bất ngờ xảy ra khi dàn sao gồm nhiều tên tuổi đang chơi bóng tại giải NBA danh tiếng đánh bại đối thủ với tỷ số 119-62.

Nguyên Trí | 15:17 07/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục