"Tiểu Iniesta": Thế hệ chúng tôi có thể sánh ngang Beckham, Lampard, Gerrard

08:48 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnSao trẻ của tuyển Anh cho rằng Tam Sư hiện tại đang sở hữu một thế hệ vàng không thua gì các "tiền bối" David Beckham, Frank Lampard hay Steven Gerrard xưa kia.

Sinh ra ở thị trí Stockport, thành phố Manchester, Phil Foden từ nhỏ đã là một fan lớn của câu lạc bộ Manchester City và anh đã gia nhập The Citizens ngay khi mới lên 8.

Dưới sự huấn luyện của HLV Pep Guardiola, cầu thủ người Anh ngày một phát huy năng lực với lối chơi kỹ thuật, xử lý bóng khôn khéo cùng những đường chuyền sắc bén.

Chứng kiến phong cách chơi bóng của Phil Foden, người hâm mộ đã gọi anh bằng biệt hiệu "tiểu Iniesta" hay "Iniesta xứ Stockport". Và mới đây, tài năng trẻ 18 tuổi đã được HLV Southgate gọi lên tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho loạt trận thi đấu quốc tế sắp tới.

Khi hội quân cùng Tam Sư, Phil Foden cho rằng thế hệ hiện tại của tuyển Anh có thể sánh ngang với các "tiền bối" như David Beckham, Steven Gerrard hay Frank Lampard.

Cụ thể, Foden chia sẻ: "Vâng, tôi cho rằng, tuyển Anh hiện tại có thể sánh ngang với thế hệ của các huyền thoại như David Beckham, Steven Gerrard hay Frank Lampard. 

"Tiểu Iniesta" cho rằng tuyển Anh hiện tại đang sở hữu rất nhiều tài năng. 

Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình với Jadon Sancho là một ví dụ. Cậu ấy đã cho tôi sự tự tin và tôi mong rằng, một ngày nào đó mình có thể đạt thành tích tương tự Jadon.

Một điều tuyệt vời khác phải nói đến khi HLV Gareth Southgate đã tự tin vào thế hệ trẻ tuyển Anh và trao cho chúng tôi cơ hội này". 

Phi Yến | 07:02 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục