Tiết lộ: Xabi Alonso từng bị đồng đội 'tăm tia' vợ

22:47 Thứ ba 11/09/2018

TinTheThao.com.vnVới ngoại hình vô cùng xinh đẹp, Nagore Aranburu đã từng khiến đồng đội của chồng phải mê như điếu đổ.

Ở tuổi 37, Peter Crouch vẫn đang thi đấu tại Championship trong màu áo Stoke City. Ở những năm tháng cuối của sự nghiệp, cựu tiền đạo của Tam sư bắt đầu tiết lộ về cuốn tự truyện sắp ra mắt của mình, với một số đoạn ngắn đăng trên Daily Mail.

Ở bài viết gần nhất, chân sút người Anh đã kể lại sự cố đáng xấu hổ khi vừa cập bến Liverpool vào năm 2005. Trong quá trình ký hợp đồng với The Reds, Peter Crouch đã ở tại khách sạn Hope Street. Ở đây, anh gặp được một cô lễ tân vô cùng xinh đẹp.

Tiết lộ: Xabi Alonso từng bị đồng đội 'tăm tia' vợ - Bóng Đá

 Cô lễ tân xinh đẹp Peter Crouch từng gặp.

"Đứng ở quầy lễ tân là một cô gái vô cùng xinh đẹp, tôi không thể tin là cô ấy cứ cười suốt với tôi. Lúc tập luyện, tôi đã nói với các đồng đội, 'Thực sự, cô ấy quá đẹp'."

"Sau đó Jamie Carragher đã gọi một vài người khác lại rồi bảo tôi, 'Nói lại điều đó với họ đi, Crouchie', nên tôi nói, 'Cô ấy hoàn toàn chiếm hết tâm trí tôi. Tôi đang vô cùng phấn khích'."

"Carra lại tiếp tục, vô cùng hào hứng, 'Cô ấy trông như thế nào?'. 'Tuyệt đẹp. Tóc đen. Ánh nhìn kiểu Tây Ban Nha'."

"Và té ra, đó là bạn gái của Xabi Alonso, cô ấy đã làm vài công việc để có thể luyện ngoại ngữ."

Nagore Aranburu, người bạn gái xinh đẹp của huyền thoại Tây Ban Nha, tất nhiên vẫn ở cạnh bạn trai của mình và kết hôn vào năm 2009. Phần Peter Crouch, sau đó cũng gặp được cô người mẫu nóng bỏng Abbey Clancy và kết hôn năm 2011.

Thanh Vũ | 21:40 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục