Tiết lộ: Totti suýt là người của Real Madrid

20:24 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnTrả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ kì cựu Francesco Totti thừa nhận đã từng suýt gia nhập Real Madrid trong quá khứ.

totti-real-madrid

Totti từng suýt gia nhập Real Madrid. Ảnh: Internet. 

Totti vừa bước sang sinh nhật thứ 40 tại Roma. Anh là một "biểu tượng sống" của Giallorossi. Mới đây, tiền vệ này đã có buổi chia sẻ thật lòng với tờ Sky Italia. Theo tiết lộ, Totti một chút nữa đã gia nhập Dải ngân hà của Real Madrid.

Cụ thể, anh cho biết: "Tôi đã trải qua những thời khắc khó khăn. Lúc đó tôi vừa bình phục chấn thương và chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Bỗng nhiên có khoảnh khắc tôi suy nghĩ đến việc thay đổi CLB. Tuy nhiên, trái tim tôi lẫn bạn bè và người thân đều khiến tôi cân nhắc lại và may mắn thay, tôi vẫn ở đây để cống hiến hết mình trên mặt cỏ xanh.

Tôi có nghĩ đến việc ra đi khi còn trẻ hay không à? Thật sự là không. Vì tôi biết mình đang sống ở một thành phố xinh đẹp và tôi rất yêu nó. Sau chức vô địch Scudetto cùng Fabio Capello, năm 2003 tôi từng rất gần trong việc gia nhập Real Madrid. Đó chắc chắn là nơi tôi sẽ đến sau khi rời Roma. Tôi sẽ không chọn đội bóng nào khác tại Serie A vì sự tôn trọng đội bóng chủ quản.

Vì sao tôi không đi à? Có nhiều thứ đã thay đổi. Tôi gặp vấn đề với ngài Chủ tịch. Sau đó là bạn bè và người thân đã giúp tôi nghĩ thông suốt, tôi nhận ra có rất nhiều thứ ở đây tôi không thể kiếm được nếu chuyển sang Madrid."

Chia sẻ về việc có nhiều thành viên trong đội hình vô địch World Cup 2006 cùng tuyển Ý đã giải nghệ, trong khi Totti vẫn còn thi đấu đều đặn, anh cho biết: "Có lẽ tôi là người trẻ nhất. Thực tế tôi cũng không biết nữa, tôi không thể đưa ra cho anh một câu trả lời chính xác nhất. Cá nhân tôi nghĩ mình luôn cố gắng chuyên nghiệp nhất và nói không với các tệ nạn."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:05 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục