Tiết lộ lí do sao Napoli từ chối Arsenal

06:41 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn ấn tượng của hậu vệ đang khoác áo Napoli đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của HLV Unai Emery.

Kevin Malcuit đã chuyển đến San Paolo từ Lille vào mùa hè vừa qua. Sự có mặt của cầu thủ người Pháp đã giúp HLV Carlo Ancelotti cảm thấy yên tâm ở hành lang cánh phải, nơi Elseid Hysaj cũng đã chơi rất tốt. Tính đến thời điểm hiện tại, Malcuit đã có 19 lần ra sân trong màu áo Napoli.

 - Bóng Đá

 Kevin Malcuit là tân binh của Napoli.

Chỉ sau nửa mùa giải chơi bóng tại San Paolo, hậu vệ 28 tuổi đã trở thành "món hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Mùa đông vừa qua, Arsenal từng tìm đến Napoli để thể hiện mong muốn có được sự phục vụ của Malcuit. Mới đây, Bruno Satin, người đại diện của hậu vệ này, đã tiết lộ chi tiết về sự “ve vãn” của The Gunners:

“Sau khi Bellerin gặp chấn thương, Arsenal cần tìm kiếm 1 hậu vệ cánh. Tuy nhiên, Kevin chỉ mới đến Napoli và đã được chơi nhiều hơn dưới thời Carlo Ancelotti, vậy nên chúng tôi thậm chí còn không xem xét đến khả năng rời khỏi San Paolo.”

Bên cạnh đó, Bruno Satin cũng cho biết quan điểm của mình về cuộc đối đầu giữa Napoli với chính Arsenal sắp tới:

“Đây sẽ là 1 thử thách quan trọng với Napoli. Họ đang có cơ hội để tiến vào trận chung kết. Arsenal đã thi đấu khá tốt trong năm nay nhưng Partenopei cũng đang làm rất tuyệt vời. Carlo Ancelotti sẽ tập trung cho Europa League bởi họ không còn cơ hội cạnh tranh tại Serie A.”

Faro | 05:50 27/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục