Tiết lộ: AC Milan suýt để mất sao 30 triệu euro vào tay Inter Milan

21:39 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnTrước trận Derby della Madonnina, sự thật động trời về tiền đạo người Croatia đã được tiết lộ.

Trong suốt mùa hè vừa qua, HLV Marco Giampaolo đã bày tỏ sự khao khát có thêm 1 tiền đạo để đá cặp với Krzysztof Piatek trong sơ đồ 4-3-1-2. Andre Silva, Samu Castillejo không đáp ứng được sự kì vọng, Rafael Leao chưa thể hòa nhập còn Patrick Cutrone đã chuyển sang Wolverhampton.

Ban đầu, Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini quyết tâm đưa Angel Correa về San Siro. Tuy nhiên, mức phí 55 triệu euro do ban lãnh đạo Atletico Madrid đưa ra đã khiến đại diện của Serie A phải chùn bước. Dù đã cố gắng đàm phán nhưng cả 2 bên vẫn không thể tìm được tiếng nói chung.

Inter Milan từng muốn mua Ante Rebic - Bóng Đá

 Ante Rebic đã gia nhập AC Milan.

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, AC Milan bất ngờ chuyển sang tiếp cận Ante Rebic của Eintracht Frankfurt. Tiền đạo người Croatia đã đồng ý gia nhập Rossoneri theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm với mức phí 5 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro. Bên cạnh đó, AC Milan cũng để Andre Silva sang Bundesliga như là 1 phần của thương vụ này.

Việc AC Milan chiêu mộ thành công Ante Rebic đã nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Thế nhưng, trước trận Derby della Madonnina diễn ra vào cuối tuần này, tờ Tuttosport đã tiết lộ 1 thông tin gây chấn động. Theo đó, Ante Rebic từng ở rất gần Inter Milan. Vào ngày 31/8, nếu như Matteo Politano đồng ý chuyển đến Fiorentina, Nerazzurri sẽ đón tiền đạo người Croatia. Mặc dù vậy, Politano vẫn đang ở Giuseppe Meazza và đó chính là lí do khiến Inter Milan để mất Ante Rebic vào tay AC Milan.

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 21:20 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục