Tiến Minh cưới Vũ Thị Trang: Khi hai ta về một nhà

13:15 Thứ ba 27/12/2016

TinTheThao.com.vnTay vợt số một Việt Nam chính thức nên duyên với đồng nghiệp nữ hôm 26/12 vừa qua.

1482805106-tm-1

 Tiến Minh và Vũ Thị Trang chính thức nên duyên vợ chồng. Ảnh: Internet.

Hôm 26/12 vừa qua, cặp đôi số một của cầu lông Việt Nam, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang đã chính thức nên duyên ở một khách sạn lớn tại TP. HCM.

Được biết Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang nhiều năm qua luôn là những tay vợt xuất sắc nhất ở các nội dung của mình. Dù ở hai đơn vị khác nhau (Tiến Minh ở TP HCM, còn Vũ Thị Trang ở Bắc Giang) nhưng nhờ chung niềm đam mê, họ có cơ hội tìm hiểu khi tập trung ở ĐTQG và tham dự nhiều giải đấu quốc tế.

Vũ Thị Trang sinh năm 1992, từng là tài năng trẻ đầy triển vọng khi xuất sắc đoạt HCĐ cầu lông tại Olympic trẻ 2010. Sự nghiệp của tay vợt nữ quê Bắc Giang khởi sắc khi cô nảy sinhh tình cảm với Tiến Minh. Trong vai một đàn anh nhiều kinh nghiệm, Tiến Minh đã động viên, giúp đỡ Vũ Thị Trang vượt qua mọi trở ngại để giành vị trí số 1 nữ VN và hiện cô đang xếp hạng 37 thế giới.  

tien-minh2-1482743572

 Lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng diễn ra hôm 26/12 vừa qua. Ảnh: Internet.

Vũ Thị Trang cũng chính là điểm tựa tinh thần vững chắc cho Tiến Minh trên con đường sự nghiệp. Còn nhớ ở Olympic Rio vừa qua, Tiến Minh và Vũ Thị Trang là hai đại diện duy nhất của cầu lông VN giành được suất thi đấu. Tuy không có HLV đi cùng nhưng họ đã trợ giúp nhau trong tập luyện và thi đấu rất tuyệt vời. Trong những trận đấu của Tiến Minh, Vũ Thị Trang đóng vai trò 'quân sư" và ngược lại. Người hâm mộ từng xúc động với tình cảm mà đôi vợt dành cho nhau khi Vũ Thị Trang gọi Tiến Minh là "chồng" và xưng bằng "vợ".

Trong khi đó Tiến Minh sinh năm 1983 tại. Anh là tay vợt Việt Nam nổi tiếng nhất, từng lên hạng 5 thế giới. Trong sự nghiệp, thành tích tốt nhất của anh là tấm HCĐ ở giải VĐTG năm 2013. 

Nhiều người nói vui với nhau rằng có thể 20 năm sau đám cưới này, cầu lông Việt Nam sẽ lại có một "Tiến Minh hoặc Vũ Thị Trang phiên bản 2.0", hội tụ đầy đủ những tố chất nổi bật nhất của cặp vợ chồng trẻ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:15 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục