Tiền đạo Iran đầy thận trọng trước ĐT Việt Nam

12:50 Thứ sáu 11/01/2019

Trước khi trận đấu với ĐT Việt Nam diễn ra, tiền đạo Ansari Fard của ĐT Iran đang dành sự tôn trọng đúng mực cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ở lượt trận đầu tiên, ĐT Iran đã thể hiện được sức mạnh vượt trội của mình khi vượt qua đối thủ Yemen với tỉ số 5-0. Trong khi đó, ĐT Việt Nam lại bị Iraq thắng ngược đáng tiếc dù hai lần vươn lên dẫn trước.

Tiền đạo Iran đầy thận trọng trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Tiền đạo Ansari Fard đầy thận trọng trước trận đấu với Việt Nam.

Dù được đánh giá là ứng cử viên số một cho chức vô địch tại VCK Asian Cup 2019 lần này, nhưng các cầu thủ ĐT Iran tỏ ra đầy thận trọng trước những đối thủ còn lại. Tiền đạo Ansari Fard nói: "Chúng tôi đã thi đấu tốt trước Yemen và mang về chiến thắng tuyệt vời. Tuy nhiên, không có đối thủ nào dễ dàng tại Asian Cup. Như các bạn thấy Turkmenistan thi đấu với Nhật Bản, họ đã chơi tốt như thế nào. Mọi trận đấu đều khó khăn, chúng tôi ra sân với mục tiêu cao nhất.

Lúc này toàn đội đang lấy lại năng lượng chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam. ĐT Iran hướng tới chức vô địch, nhiệm vụ tiếp theo là vượt qua Việt Nam.

ĐT Iran đã tập luyện mỗi ngày để chuẩn bị cho trận đấu. Nhìn chung, các cầu thủ đều đã sẵn sàng ra sân."

Trước đó, sau khi do thám trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq, HLV Carlos Queiroz cũng có đánh giá tương tự cậu học trò của mình: "Cá nhân tôi cảm thấy ĐT Việt Nam xứng đáng có 1 điểm sau những cố gắng không biết mệt mỏi hôm nay. Họ không hề có sự e ngại trước một đối thủ được đánh giá cao hơn mình.

Tôi đã có những nghiên cứu về bóng đá Việt Nam, tôi có một người bạn thân từng làm HLV tại Việt Nam. Tôi phải công nhận rằng đội tuyển Việt Nam đã có sự tiến bộ đáng kinh ngạc. Chính vì thế, ở trận đấu tiếp theo, ĐT Iran phải hết sức cẩn trọng và dè chừng những miếng đánh sở trường của ĐT Việt Nam. Chắc chắn, tôi sẽ yêu cầu các học trò phải luôn tập trung cao độ."

Tiền đạo Iran đầy thận trọng trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ quyết tâm cao nhất trong trận đấu với Iran.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/01 (giờ Việt Nam).

Tịnh Đế | 12:00 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục