Tiến Cương và Lộc Thị Đào mang về HCV thứ 10 cho Hà Nội

13:17 Thứ năm 10/09/2015

Ở ngày thi đấu thứ 4 giải các tay cung xuất sắc quốc gia 2015, đoàn Hà Nội tiếp tục giành thêm 2 HCV để tiếp tục đứng vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương.

Ngày 9/9, giải các tay cung xuất sắc quốc gia 2015 bước vào ngày thi đấu thứ 4. Các cung thủ tranh tài ở 4 nội dung gồm cá nhân 3 dây nam, cá nhân 1 dây nữ, cá nhân 3 dây nữ và cá nhân 1 dây nam. Ở nội dung cá nhân 3 dây nam, các cung thủ Hà Nội tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình khi Nguyễn Tiến Cương và Mai Xuân Đức giành quyền vào chung kết. Ở lượt bắn cuối cùng, Tiến Cương đã vượt qua người đồng đội để giành HCV. Trong khi đó, ở trận tranh HCĐ, cung thủ Thạch Phi Hùng của Vĩnh Long đã giành thắng lợi trước Nguyễn Hải Đăng của Hải Phòng.

Tay cung Lộc Thị Đào (giữa) của đơn vị Hà Nội là một trong những gương mặt vàng của Bắn cung Việt Nam. Ảnh: Y Trang.

Sau tấm HCV của Nguyễn Tiến Cương ở nội dung cá nhân 3 dây nam, cung thủ Lộc Thị Đào tiếp tục mang về cho đoàn Hà Nội tấm HCV nữa ở nội dung cá nhân 1 dây nữ. Ở trận chung kết, Lộc Thị Đào đã giành thắng lợi trước Nguyễn Thị Vân Hường của Đắc Lắc. Trong khi đó tấm HCĐ nội dung này thuộc về Dương Thị Mai Liên sau khi cung thủ Hà Nội đánh bại Nguyễn Ngọc Thụy Vi của đơn vị TPHCM. Với tấm HCV của Nguyễn Tiến Cương và Lộc Thị Đào ở ngày thi đấu thứ 4 của giải, chủ nhà Hà Nội đã giành được 10 HCV và tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương. Với kết quả này, chủ nhà Hà Nội chắc chắn giành vị trí nhất toàn đoàn khi khoảng cách về số HCV với đoàn đứng vị trí thứ 2 đã nâng lên 6 HC khi giải đấu chỉ còn 2 nội dung cuối cùng. Đây không phải là kết quả bất ngờ với giới chuyên môn bởi Hà Nội đang sở hữu hàng loạt những cung thủ hàng đầu trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Nội dung cá nhân 3 dây nữ đã xác định được hai cung thủ vào chung kết là Nguyễn Thanh Thảo của Vĩnh Long và Nguyễn Thị Kim Ánh của Hà Nội. Tranh huy chương đồng là Nguyễn Thị Nhật Lệ của Hà Nội và Lê Phương Thảo của Hải Dương

Trong khi đó, ở nội dung cá nhân 1 dây nam Lý Cao Sơn của Vĩnh Phúc và Chu Đức Anh của Hà Nội giành vé vào chung kết. Tranh HCĐ là Nguyễn Thanh Bình của TPHCM và Nguyễn Văn Duy của Hà Nội.

Hôm nay (10/9), giải các tay cung xuất sắc quốc gia 2015 bước vào ngày thi đấu cuối cùng với trận chung kết và tranh HCĐ hai nội dung cá nhân 1 dây nam và cá nhân 3 dây nữ. Sau đó ban tổ chức cũng sẽ tiến hành tổ chức lễ bế mạc giải đấu.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục