Thua trận tranh hạng 3, đội bóng bầu Đức vẫn có tiền thưởng

23:48 Chủ nhật 02/11/2014

Để thua Phnom Penh Crown 0-2 trong trận đấu diễn ra chiều 2/11, Hoàng Anh Attapeu ngậm ngùi chia tay giải Mekong Cup 2014 cùng số tiền thưởng 10.000 USD.

Mặc dù trận đấu diễn ra lúc 13h30 khi trời rất nắng, nóng nhưng cả Hoàng Anh Attapeu lẫn Phnom Penh Crown đều chơi rất nhiệt. Đội bóng của bầu Đức là đội chiếm ưu thế trong những phút đầu tiên bằng những pha lên bóng tốc độ ở 2 bên cánh. Tuy nhiên, Sihavong và Xaysana thiếu chính xác trong những pha xử lý cuối cùng nên họ không tạo được cơ hội nào đáng kể.

Không sử dụng ngoại khiến Hoàng Anh Attapeu thất thế so với các đối thủ tại Mekong Cup năm nay.

Phnom Penh Crown sử dụng 3 ngoại binh, tạo nên một trục dọc rất vững. Sau thời gian đầu bị ép sân, họ bắt đầu tấn công ngược trở lại nhờ sự xông xáo, càn lướt của tiền đạo gốc Phi Bisan George. Phút 22, anh xỉa bóng rất nhanh sau đường chuyền từ cánh phải của đồng đội, ghi bàn đầu tiên cho Phnom Penh Crown. Trước đó, cầu thủ này cũng đã 1 lần sút bóng dội xà ngang Hoàng Anh Attapeu.

Việc không sử dụng ngoại binh và thiếu vắng Phoutdavy Phommasane khiến Hoàng Anh Attapeu chơi không như mong đợi. Họ không có nhiều tình huống tấn công mạch lạc, nhiều đột biến để có thể gây khó dễ cho hàng thủ chơi rất tập trung của Phnom Penh Crown.

Hiệp 2 Bisan George hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho Phnom Penh Crown, qua đó giúp đội đứng hạng 3 giải Mekong Cup cùng phần thưởng 30.000 USD. Về phần Hoàng Anh Attapeu họ cũng không quá buồn về kết quả này. Số tiền thưởng họ nhận được tại giải Toyota Mekong Cup 2014 thậm chí còn gần bằng khi họ vô địch Lào League 2014 (hơn 260 triệu đồng).

Nguyễn Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục