Thua thảm, Man Utd vượt mặt Liverpool đón ngay sát thủ về OTF

08:02 Chủ nhật 03/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United quyết tâm bổ sung nhân sự sau những kết quả bết bát thời gian qua.

Thêm một trận đấu nữa gây thất vọng của Man United ở mùa giải năm nay. Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Bournemouth nhưng Quỷ đỏ thành Manchester phải nhận lấy thất bại 0-1 và tiếp tục ngụp lặn ở giữa BXH Premier League sau 11 vòng đấu.

Rõ ràng, đội hình của Man United vẫn có khá nhiều thiếu sót dù HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang về 3 bản hợp đồng chất lượng gồm Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Man United sẽ một lần nữa phá két để tăng cường nhân sự khi phiên chợ mùa Đông mở cửa vào tháng Một tới đây. HLV Solskjaer cũng đã xác nhận, Man United sẽ bổ sung thêm tân binh.

Manchester United confident of beating Liverpool to Timo Werner transfer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Ưu tiên hàng đầu của Man United chính là chiêu mộ một tiền vệ và một tiền đạo. Khi mà hàng công liên tục gây thất vọng, Man United đã sớm dành sự quan tâm đặc biệt cho mục tiêu vốn đang được Liverpool liên hệ là Timo Werner.

Timo Werner đã quyết định gia hạn hợp đồng 4 năm với RB Leipzig Hè qua nhưng lại có mức phí phá vỡ hợp đồng chỉ 27 triệu bảng. Do đó, đây là cơ hội để Man United sở hữu chữ ký của sát thủ ghi 11 bàn sau 16 trận cho CLB và ĐTQG mùa này.

Theo Mirror, Man United có cơ hội chiêu mộ Timo Werner lớn hơn Liverpool bởi cầu thủ này khó chen chân vào hàng công của The Kop với bộ ba tấn công Salah-Mane-Firmino. Trong khi đó, Timo Werner tỏ ra phù hợp với triết lý của Solskjaer: vẫn còn trẻ, giàu khát khao chiến đấu và có thể phát triển thành ngôi sao lớn trong tương lai. 

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 07:37 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục