Thua đau Blazers, Westbrook tố cáo trọng tài

16:58 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với tờ The Norman Transcript, Russel Westbrook đã thể hiện sự bất bình đối với những quyết định của trọng tài.

Làm khách trên sân của Portland Trail Blazers, OKC Thunder đã chơi không tốt ở hiệp đấu đầu tiên và hiệp 3. Dù rất nỗ lực trong 12 phút cuối cùng, song “thần sấm” đành chấp nhận thua cuộc với tổng tỷ số 99-103. Nói với phóng viên ngay sau buổi phỏng vấn, ngôi sao Westbrook đã lên tiếng chỉ trích quyết định của trọng tài.

anh 1 (3)

 Westbrook tỏ ra tức giận với quyết định của trọng tài.

Westbrook cho biết, anh đã bị một cầu thủ bên phía Blazers đấm thẳng vào mặt, tuy vậy các trọng tài đã bỏ qua hành vi trên, thậm chí không cần xem lại băng ghi hình để đưa ra quyết định.

“Các trọng tài không công bằng trong trận đấu này, họ chỉ xem lại băng ghi hình khi họ muốn làm điều đó, thật không công bằng cho tôi. Tôi đã chơi ở giải đấu này một thời gian và bản thân mình đủ để nhận biết cái gì đúng, sai. Đó là hành vi táo bạo, nhưng không nhận bất kỳ án phạt nào. Bạn đã bị đánh, cần phải quyết liệt với tình trạng đó,” MVP NBA mùa trước bức xúc.

Nguyên nhân lớn khiến Westbrook nổi nóng nằm ở việc trong trận đấu này, đồng đội Carmelo Anthony của anh đã bị đuổi khỏi sân vì hành vi đánh vào mặt của Jusuf Nurkic ở hiệp 3. Chính vì vậy, Westbrook cũng muốn đòi lại công bằng cho chính mình.

anh 2 (3)

 Trong trận đấu này, Anthony đã bị đuổi khỏi sân vì hành vi đánh người.

Trận thua trước Blazers thêm một lần nữa minh chứng cho phong độ phập phù của “thần sấm”. Hiện tại, OKC Thunder chỉ có được 4 chiến thắng sau 8 trận và đã rơi xuống tận vị trí 12 trên BXH miền Tây.

Highlight trận OKC Thunders – Portland Trail Blazers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:20 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục