Hậu chấn thương, Hayward quyết khổ luyện với một chân băng bó

15:52 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnCác CĐV Boston Celtics ắt hẳn sẽ vô cùng cảm động khi chứng kiến nghị lực phi thường của Gordon Hayward trong việc duy trì cảm giác bóng.

Tuần trước, thông qua trang facebook cá nhân, Gordon Hayward xác nhận anh sẽ không thể cùng Boston Celtics thi đấu ít nhất là đến đầu mùa giải 2018/19. Dự kiến, Hayward chỉ tái xuất khi chấn thương trật hoàn toàn ổ khớp mắt cá (dislocated ankle) và nứt xương chày (fractured tibia) ở trận mở màn với Cleveland Cavaliers hồi phục 100%.

anh-1458

  Gordon Hayward sẽ không thể thi đấu cho Boston Celtics sau chấn thương.

Chấn thương đã khiến Hayward không kịp trở lại ở mùa giải năm nay, song nó không thể khiến anh rời xa phòng tập luyện cùng trái bóng cam.

Theo đó, trong đoạn đăng tải mới đây trên Twitter, Danny Ainge - giám đốc điều hành của Boston Celtics đã chia sẻ tấm ảnh chụp Hayward ngồi trên một chiếc ghế và tập ném bóng. Tin chắc rằng các CĐV Boston Celtics ắt hẳn sẽ vô cùng cảm động trước nghị lực phi thường của siêu sao 27 tuổi này trong việc duy trì cảm giác bóng.

cats

 Danny Ainge đăng tải bức ảnh Gordon Hayward đang tập ném bóng với một chân băng bó.

Về trường hợp chấn thương của Hayward, chuyên gia phân tích chấn thương Jeff Stotts cho rằng nhẹ nhất thì cựu sao Utah Jazz cũng cần ít nhất 3 tháng mới có thể trở lại tập luyện như trước. Sau đó, đội ngũ y tế sẽ cần thời gian xem xét lại tiến độ hồi phục cũng như khả năng trở lại thi đấu của Hayward.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:07 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục