Đè bẹp Magic trên đất khách, Celtics nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 8

11:05 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnPhong độ rực sáng của Jaylen Brown và Al Horford giúp Boston Celtics nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 8 với thắng lợi 104-88 trước Orlando Magic.

Boston Celtics tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 8 với thắng lợi 104-88 mới đây trước Orlando Magic. Đây là thành tích tốt nhất mà Celtics làm được kể từ mùa giải 2010-11, thời điểm mà họ lập kỷ lục với 14 trận thắng liên tiếp từ giai đoạn cuối tháng 11 đến cuối tháng 12.

magic

 Orlando Magic thể hiện bạc nhược ngay trên sân nhà Amway Center. 

Với Magic, họ đã màn thể hiện đáng thất vọng trên sân nhà Amway Center. Là đội xếp thứ 2 về khoản ném 3 điểm ở mùa giải này (40%), song hiệu suất ném 3 của Magic trong trận đấu này là cực tệ (6/29). Không những vậy, đội chủ nhà cũng tỏ ra yếu ớt trong khâu rebounds với 45 so với 54 của Boston.

Điểm sáng duy nhất của Magic là thành công trong việc khóa chặt ngòi nổ Irving ở hiệp 2, thông qua sự theo kèm của Simmons và Terrence Ross.

Người ghi điểm nhiều nhất bên Magic ở trận đấu này là Aaron Gordon với 18 điểm và 12 rebounds. Trong khi đó, Nikola Vucevic, tuyển thủ từng là tay săn điểm hàng đầu của Magic đã gặp rất nhiều khó khăn mới có thể ghi được 13 điểm. Một gương mặt đáng thất vọng khác bên phía Magic là Evan Fournier với vỏn vẹn 6 điểm.

cats

 Jaylen Brown tỏa sáng giúp Boston giành thắng lợi thứ 8 liên tiếp. 

Về phía Boston, góp công lớn nhất trong chiến thắng thứ 8 liên tiếp của họ không ai khác ngoài bộ đôi Jaylen Brown và Al Horford. Trong ngày thi đấu mà Irving bị kèm quá chặt, đặc biệt ở trong hiệp 2, Brown đã thay người đàn anh lĩnh xướng hàng công với 18 điểm, 7 rebounds, 2 steals và 1 assists. Với Al Horford, tuyển thủ 31 tuổi này có cú double double với 14 điểm và 10 rebounds.

Bên cạnh đội hình chính, hàng dự bị của Boston cũng thể hiện khả năng ghi điểm đáng sợ với 36 điểm tổng cộng, con số này bên phía Magic chỉ là 28. Nổi bật nhất phải kể đến Marcus Smart khi anh đóng góp đến 11 điểm, 8 rebounds và 8 assists.

kyrie-irving-m

 Boston đang có màn trình diễn miễn chê sau 2 thất bại liên tiếp ở đầu mùa giải. 

Không những công hay, mà Boston cũng tỏ ra cực kỳ chắn chắn trong khâu phòng thủ. Cụ thể, họ khiến Magic đạt hiệu suất ném ở trận này là cực thấp (36,3%). Ngoài ra, theo thống kê, Magic cũng là đối thủ thứ 8 liên tiếp ghi điểm thấp hơn con số 94 trước Boston.

Celtics sẽ có cơ hội kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 9 thôn qua cuộc chạm trán vào tối mai (giờ địa phương) với Hawks - đội bóng vừa gây bất ngờ khi giành chiến thắng sát nút 117-115 trước Cleveland Cavaliers.

Thông số trận đấu:

stat

 

Box Score:

cats-1

 

cats-2

 

Highlights Boston Celtics vs Orlando Magic:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:20 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục