Hạ Suns, HLV Popovich vượt qua huyền thoại Phil Jackson

16:16 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng 112-95 của San Antonio Spurs, HLV Gregg Popovich đã thiết lập cột mốc mới cho sự nghiệp cầm quân của mình.

Ở độ tuổi 68, thời điểm mà hầu hết những nhà cầm quân khác ở NBA đã nói lời từ giã với sự nghiệp. HLV Gregg Popovich vẫn còn tại vị ở Spurs để dẫn dắt đội bóng này chinh phục thêm những cột mốc. Mới nhất, ông đã trở thành HLV có nhiều trận thắng thứ 6 ở giải NBA.

anh 1 (2)

 HLV Gregg Popovich đã chính thức vượt qua Phil Jackson.

Theo đó, trận đấu với Phoenix Suns đã là chiến thắng thứ 1156 của HLV Popovich, giúp ông chính thức vượt qua người đàn anh Phil Jackson (1155 trận). Khác với Phil Jackson (cầm quân Chicago Bulls và Los Angeles Lakers), Popovich chỉ dẫn dắt một mình Spurs để chạm được cột mốc này.

Để có thể vượt qua người đang xếp ở vị trí thứ 5, Popovich sẽ cần thêm 19 trận thắng nữa. Và, 54 trận thắng cho ngôi vị thứ 4 của Pat Riley.

anh 2 (2)

 Đội hình của Spurs bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chấn thương của Leonard.

So với những mùa giải trước, năm nay Spurs không được đánh giá cao bằng. Hiện tại, đoàn quân của HLV Popovich chỉ có được 6 trận thắng và 3 thua, đứng thứ 6 ở BXH miền Tây. Phần lớn phong độ của Spurs ở thời điểm này bị ảnh hưởng bởi chấn thương của Kawhi Leonard. Dự kiến phải hết tháng này, ngôi sao số 1 của Spurs mới có thể trở lại.

Highlight trận Phoenix Suns – San Antonio Spurs:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục