Thú vị: Nguồn cơn chấn thương như kịch bản phim của sao Scotland

11:41 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Andrew Robertson mới đây đã có những chia sẻ thú vị về nguyên nhân chấn thương bàn tay của mình.

Hậu vệ trái Andrew Robertson của Liverpool đã từng đối diện với nguy cơ bỏ lỡ chuyến du đấu đến Mỹ của Liverpool sau khi trải qua một cuộc tiểu phẫu trên bàn tay vì bị nhiễm trùng. Tuy nhiên, mọi lo lắng giờ đã hoàn toàn lùi xa khi cầu thủ người Scotland đã ra sân ở hiệp 2 cuộc đối đầu với Borussia Dortmund và thi đấu hoàn toàn bình thường.

Mới nhất, Andrew Robertson đã tiết lộ nguồn gốc của chấn thương trên bàn tay, cùng với biệt danh mới của anh - 'Peter Parker'.

‘’Tôi đã bị một con nhện cắn khi đang đi nghỉ ở Majorca’’, Robertson nói. ‘’Tôi vừa lên thuyền thì đã bị cắn và ngày hôm sau, tay tôi to lên gấp đôi! Họ đã kiểm tra nhiễm trùng và có vẻ như vết cắn khá sâu. Nó đã làm khổ tôi thực sự, nhưng giờ thì ổn rồi.’’

Robertson reveals the surprising source of his injury - Bóng Đá

Vết thương trên bàn tay của Andrew Robertson xuất phát từ vết cắn của một con nhện.

Tất nhiên, thoạt nghe đến một vết thương do nhện cắn, bất kỳ ai cũng có thể liên tưởng ngay đến nhân vật siêu anh hùng Spider-man. Đội trưởng của ĐT Scotland cũng không phải là một ngoại lệ.

‘’Tất nhiên là tôi có từng nghe về người nhện. Một vài người bạn còn cố gắng dính đồ vật lên tay tôi, nhưng đều thất bại’’, Robertson hài hước chia sẻ.

Chưa biết cầu thủ người Scotland có nhận được siêu năng lực nào từ vết cắn của nhện hay không, nhưng chỉ cần thấy anh thi đấu trên sân như trận gặp Dortmund vừa qua là NHM Liverpool đã rất vui rồi.

Ngọc Bách | 01:12 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục