Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ bí kiếp đánh bại U23 Australia

17:53 Thứ hai 15/01/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng lịch sử trước U23 Australia, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ những yêu cầu về chiến thuật mà HLV Park Hang-seo đã giao cho các học trò trước khi trận đấu diễn ra.

Như đã biết, Quang Hải đã đóng vai người hùng của U23 Việt Nam trong chiến thắng lịch sử trước U23 Australia với pha lập công duy nhất của trận đấu, qua đó giúp thầy trò HLV Park Hang-seo mở toang cánh cửa vào tứ kết nếu như giành kết quả có lợi ở trận đấu sắp tới với U23 Syria.

 - Bóng Đá

 

Sau chiến thắng trước U23 Australia, thủ môn Bùi Tiến Dũng, người cũng đã có màn thể hiện rất ấn tượng trong trận này đã tiết lộ bí kíp để đánh bại đối thủ rất mạnh này: "Trước khi vào trận đấu, HLV Park Hang-seo đã cho toàn đội theo dõi băng hình trận Úc thắng Syria. Ông nhấn mạnh Australia đặc biệt nguy hiểm ở những đường xẻ bóng ra biên và căng vào. Tiền đạo của họ có thể hình rất tốt nên rất đáng gờm ở những pha bóng bổng. Tuy nhiên, họ không phải không có điểm yếu. Hôm nay, toàn đội đã thực hiện tốt nhiệm vụ ngăn chặn các tình huống lên biên của đối thủ và chơi tập trung, không để mắc sai sót. Chúng tôi rất hạnh phúc khi nỗ lực của cả tập thể nhiều tháng trời đã đem lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam."

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam quyết không làm phận lót đường ở VCK U23 châu Á 2018.

Bên cạnh đó, thủ thành gốc Thanh Hóa đang rất tin tưởng U23 Việt Nam sẽ làm nên “điều đặc biệt” chứ không cam phận lót đường tại giải lần này: "Đây là trận hay nhất của U23 Việt Nam, không chỉ dưới thời HLV Park Hang-seo mà còn trong nhiều năm qua. Áp lực mà U23 Australia đặt lên khung thành chúng ta là rất lớn, đặc biệt là trong hiệp 2. Tuy nhiên toàn đội đã chơi tự tin, đặc biệt sau bàn thắng của Quang Hải. Trước khi vào giải, chúng tôi tự nhủ sẽ phải làm được một điều gì đó chứ không cam phận lót đường. Chúng tôi đã làm được nhờ sức mạnh tập thể, tính gắn kết và sự hy sinh của từng cá nhân." Tiến Dũng bày tỏ.

Chiều nay 15/01, Tiến Dũng và đồng đội đã đến Thường Thục để chuẩn bị cho trận đấu với U23 Syria vào ngày 17/01 tới.

Video tổng hợp trận đấu:

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:25 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục