Thiếu mỗi điều này để Real của Zidane là cỗ máy chiến thắng

23:19 Thứ hai 03/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane tiếp tục biến Real Madrid thành tập thể mạnh mẽ, và bản thân ông như nắm trong tay nghệ thuật chiến thắng.

Karim Benzema trở thành người quyết định chiến thắng tại trận derby Madrid với pha lập công duy nhất vào lưới Atletico. Đó đã là bàn thắng thứ 13 ở La Liga của tiền đạo người Pháp cho Real Madrid mùa này, và thứ 18 trên mọi mặt trận.

Trước đó, Benzema đã có hơn 1 tháng tịt ngòi, số 9 của Los Blancos chỉ ghi bàn trở lại trong trận thắng 4-0 trước Zaragoza tại vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Another way to lead: Real Madrid have scored fewer goals than any other league leader in Europe - Bóng Đá

Real Madrid vẫn đang phụ thuộc vào những bàn thắng của Karim Benzema.

Real Madrid đã có 44 bàn thắng sau 22 vòng đấu tại La Liga. Đó là con số thấp nhất khi so với những đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Tất cả những cái tên trên hàng công Los Blancos bao gồm: Karim Benzema, Eden Hazard, Luka Jovic, Vinicius Junior, Rodrygo Goes, Lucas Vazquez, Mariano Diaz, Brahim Diaz và Gareth Bale chỉ mới ghi được 21 bàn, trong khi chỉ một mình Robert Lewandowski đã có đến 22 bàn thắng.

Phần lớn những cái tên trên hàng công Real đều không đáp ứng đủ số lượng bàn thắng như kỳ vọng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang phụ thuộc vào Benzema, và nếu tiền đạo người Pháp không ghi bàn, cũng không ai giúp anh làm nhiệm vụ đó.

Chỉ cần tìm được một đối tác chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Benzema, thì Zinedine Zidane hoàn toàn tự tin cùng Los Blancos hướng đến những danh hiệu trong mùa giải này.

Xem HLV Zinedine Zidane phát biểu:

Il gentilezza | 22:21 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục