Thêm 1 trận, tuyển Việt Nam sẽ vượt ĐKVĐ World Cup lập kỷ lục mới

08:03 Thứ bảy 15/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCơ hội lập nên thành tích chưa từng có đang trong tầm tay thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu quyết định trong khuôn khổ chung kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Malaysia. Với việc hòa 2-2 ở lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo nắm lợi thế lớn trong cuộc chiến giành cúp vàng.

Theo đó, chỉ cần thắng với bất kỳ tỷ số nào hoặc hòa với tỷ số 0-0 hoặc 1-1 (luật bàn thắng sân khách), tuyển Việt Nam sẽ chính thức bước lên ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi. Chưa dừng lại ở đây, tuyển Việt Nam cũng sẽ xác lập nên một kỷ lục mới nếu không thua trước Malaysia.

Thêm 1 trận, tuyển Việt Nam sẽ vượt ĐKVĐ World Cup lập kỷ lục mới - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam đang có phong độ tốt.

Cụ thể, với trận hòa 2-2 tại Bukit Jalil ở lượt đi, tuyển Việt Nam đã cân bằng thành tích với Pháp, nhà ĐKVĐ World Cup về chuỗi trận bất bại trên toàn thế giới với 15 trận. Tuy nhiên, Pháp đã đứt mạch bất bại này sau trận thua Hà Lan 0-2 tại UEFA Nations League hồi tháng 8.

Như vậy, chỉ cần không thua Malaysia, tuyển Việt Nam sẽ xác lập cột mốc 16 trận, một kỷ lục mới. Lúc này đây, tuyển Việt Nam đã có được chuỗi 7 trận thắng và 8 trận hòa. Thế nhưng, điều quan trọng nhất vẫn là chiếc cúp vô địch AFF Cup chung cuộc.

Video tài năng của Quang Hải:

Tiểu Lam | 07:28 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục