Thầy trò Enrique tâm phục khẩu phục sức mạnh của Juventus

07:02 Thứ năm 20/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau trận hòa 0-0 với Juventus, thầy trò HLV Luis Enrique thừa nhận sức mạnh của đối thủ và tin rằng đại diện Italia hoàn toàn có thể giành ngôi vô địch Champions League mùa này.

Trong trận tứ kết lượt đi, Juventus nắm lợi thế lớn khi giành thắng lợi 3-0 trước Barcelona. Đến trận lượt về rạng sáng nay, gã khổng lồ xứ Catalan đã không thể làm được gì trước một Juventus bản lĩnh, khoa học. Trận hòa 0-0 tại Camp Nou khiến thấy trò HLV Luis Enrique ngậm ngùi dừng bước tại Champions League.

Enrique tâm phục khẩu phục sức mạnh của Juventus - Bóng Đá

 Thầy trò Enrique tâm phục khẩu phục sức mạnh của Juventus.

HLV Enrique nói: "Juventus có một HLV tuyệt vời và rất nhiều cầu thủ chất lượng. Họ có mọi thứ cần có để vô địch Champions League. Đây là bóng đá. Kế hoạch của chúng tôi là chơi như những gì chúng tôi đã làm, ở một cường độ nhất định. Tuy nhiên, chúng tôi lại thiếu nguy hiểm ở 1/3 sân đối phương.

Đây là một trận đấu tuyệt vời giữa 2 đội bóng mạnh. Và sau tất cả, những gì chúng tôi có thể làm là dành lời khen ngợi Juventus. Khi bạn chiến đấu cho đến khi trận đấu kết thúc, còn NHM tiếp tục cổ vũ, đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang ở một CLB hàng đầu, và là một ứng cử viên."

Trung vệ Pique thêm vào: "Juventus là một đội bóng tuyệt vời và đã chơi tốt hơn chúng tôi ở 2 lượt trận. Tôi ước những gì tốt nhất sẽ tới với họ cho đến trận chung kết. Tôi tin họ có thể giành ngôi vô địch."

Xem lại trận hòa 0-0 của Barca trước Juventus:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:16 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục