"Thật tuyệt khi nghe Bernabeu hát vang tên tôi"

07:04 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ vừa có cú hat-trick trong trận đại thắng 6-0 của Real Madrid trước Galatasaray đã lên tiếng phát biểu cảm nghĩ của bản thân.

Như đã đưa tin, Real Madrid vừa có trận đại thắng 6-0 trước Galatasaray, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2019/20. 6 bàn thắng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được ghi do công của Rodrygo Goes, Karim Benzema và Sergio Ramos. Nếu như tiền đạo kỳ cựu Benzema có cú đúp cho đoàn quân HLV Zinedine Zidane, thì sao trẻ Rodrygo thậm chí còn ghi được cú hat-trick cùng 1 pha kiến tạo trận này.

Truyền thông Tây Ban Nha đã đánh giá rất cao màn trình diễn của Rodrygo Goes sau trận đại thắng của Real Madrid. Sao trẻ người Brazil khiến Eden Hazard phải hổ thẹn trong một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Cập bến Santiago Bernabeu mùa hè 2019, cùng lúc với cựu sao Chelsea, những gì mà Rodrygo làm được cho Real lúc này rõ nét và hơn hẳn cái cách Hazard thi đấu mập mờ.

Phát biểu sau trận đại thắng của Real, Rodrygo Goes đã nói lên những cảm xúc tuyệt vời của mình. Marca dẫn lời sao trẻ sinh năm 2001 trải lòng:

"Thật tuyệt khi nghe Bernabeu hát vang tên tôi, giống như một giấc mơ đã thành sự thật."

Rodrygo: It's a dream come true to hear the Bernabeu singing my name - Bóng Đá

Rodrygo toả sáng rực rỡ.

"Tôi hạnh phúc và phấn khích, đây là một đêm đáng nhớ."

"Tuy nhiên, tôi cố gắng giữ sự bình tĩnh và đôi chân mình trên mặt đất."

"Mọi thứ diễn ra nhanh hơn những gì mà tôi mong đợi, tôi vẫn tập trung làm việc và cố gắng giữ bình tĩnh, thể hiện bản thân từng ngày."

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 06:20 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục