Thăng hoa trên sân cỏ, HLV Lazio được vợ xinh đẹp tiếp thêm động lực

19:05 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnSimone Inzaghi liên tiếp đón nhận những tin vui trong cả sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Ở Serie A hiện tại, trong nhóm 3 đội cạnh tranh danh hiệu, khi Inter Milan và Juventus thể hiện sự bất ổn, Lazio chính là đội đang có phong độ cao nhất. Họ đã không thua trong suốt cả 20 trận gần nhất ở Serie A, trong đó bao gồm các trận đánh bại AC Milan, Juventus và mới đây là Inter Milan. Hiện tại, Lazio chỉ còn kém Bà đầm già đúng 1 điểm. Nếu Inter có điểm trước Juve đêm Chủ nhật này, Lazio hoàn toàn có thể vươn lên vị trí đầu bảng.

Giữa lúc đang thăng hoa trong sự nghiệp, HLV Simone Inzaghi của Lazio lại vừa nhận thêm được 1 tin vui, đó là vợ của ông, Gaia Lucariello vừa có thai lần thứ hai. 2 người đã yêu nhau 5 năm, có chung 1 đứa con và mới chỉ kết hôn năm 2018.

Lazio: Simone Inzaghi again dad - Bóng Đá

 Inzaghi sắp làm cha lần thứ 3.

Gaia Lucariello thông báo tin vui này trên trang cá nhân của mình. Trong số những người chúc mừng vợ chồng HLV Lazio có Jessica Melena, vợ của Ciro Immobile. Đáng nói, cả Alessia Marcuzzi, bạn gái cũ và là người đã sinh con đầu lòng cho Inzaghi cũng gửi lời chúc mừng cặp đôi này.

Lịch đấu tới đây của Lazio sẽ khá nhẹ nhàng. Sau khi đã bị loại khỏi tất cả các giải đấu khác, họ chỉ còn dồn lực lượng cho Serie A, cuối tuần này sẽ gặp Bologna, sau đó làm khách đến sân của Atalanta.

Những cầu thủ từng chơi cho cả AC Milan và Lazio: 

Hoài Thu | 18:07 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục