Thách thức Việt Nam, Thái Lan gọi sao trẻ Fulham về chuẩn bị cho SEA Games 30

10:58 Chủ nhật 29/09/2019

HLV Akira Nishino đã điền tên tiền vệ trẻ của Fulham vào danh sách U22 Thái Lan nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30.

Mới đây, tờ Siam Sport đã cho đăng tải thông tin việc LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa công bố danh sách tập trung U22 Thái Lan nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30.

Thái Lan gọi sao trẻ Fulham về chuẩn bị cho SEA Games 30 - Bóng Đá

 HLV Nishino gọi 28 cầu thủ U22 Thái Lan tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30.

Danh sách này bao gồm 28 cầu thủ, trong đó CLB Muangthong United là đội bóng đóng góp nhiều quân nhất với 6 gương mặt đó là hậu vệ Marco Ballini, Chatchai Saengdao, Saringkan Promsupa, tiền vệ Patcharapol Intanee và hai tiền đạo Poramet Arjvirai và Korrawit Tasa.

Đáng chú ý trong danh sách này có sự xuất hiện của một gương mặt trẻ đang thuộc biên chế Fulham đó là tiền vệ Ben Davis, cầu thủ từng khoác áo U18 Fulham. Đây hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh ở tuyến giữa của U22 Thái Lan tại SEA Games 30.

Mới đây, chia sẻ với SMM Sport, HLV trưởng tuyển quốc gia và U23 Thái Lan Akira Nishino xác nhận: “SEA Games cho phép các đội tuyển dùng 2 cầu thủ quá tuổi. Tuy nhiên, tôi thấy đây là cơ hội tốt để nâng cao năng lực của lứa U23 trước thềm vòng chung kết U23 châu Á vào năm sau. Do vậy, tôi dự định không dùng các cầu thủ quá tuổi”.

Điều này chắc chắn nằm trong tính toán của HLV Akira Nishino nhằm giúp cho U23 Thái Lan có sự chuẩn bị tốt nhất cho VCK U23 châu Á 2020, nơi họ góp mặt với tư cách đội chủ nhà.

Thái Lan gọi sao trẻ Fulham về chuẩn bị cho SEA Games 30 - Bóng Đá

 Ben Davis (áo trắng bên phải) trong màu áo U18 Fulham.

Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan nằm ở bảng A cùng với U23 Iraq, U23 Australia và U23 Bahrain. Đây là bảng đấu được dự báo không hề dễ dàng cho "Voi chiến".

Danh sách tập trung của U22 Thái Lan:

Thủ môn (3): Korraphat Nareechan (Khon Kaen), Kiadtisak Chaodon (Udon Thani), Nopphon Lakhonphon (Lampang).

Hậu vệ (13): Marco Ballini, Chatchai Saengdao, Saringkan Promsupa (Muangthong United), Kritsada, Chaturaphat Satsatham (Chainat), Shinnaphat Leeaoh (Chiangrai), Kevin Deeromram (Port), Sarayuth Somsompim (PTT Rayong FC), Apisit Sorada (Chiangmai), Sarayut Sompim (Rayong), Thitathorn Aksornsri (Police Tero), Meechok Marhasaranukun (Suphanburi), Jirawat Thongsaengphrao (Ratchaburi), Peerawat Akkatam (Kasetsart), Kritsada Kaman (Chonburi), Jaturapat Sattham (Chainat Hornbill).

Tiền vệ (8): Chatmongkol Thongkiri (Chainat), Jaroensak Wonggorn (Samut Prakan), Worachit Kanitsribampen (Chonburi), Ben Davis (Fulham), Anon Amornlerdsak, Wisarut Imura (Bangkok United), Rattanakorn Maikami (Buriram), Patcharapol Intanee (Muangthong)

Tiền đạo (4): Poramet Arjvirai, Korrawit Tasa (Muangthong), Nanthawat Suankaeo (Rayong), Sittichok Paso (Chonburi).

Tịnh Đế | 10:10 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục