Tân thuyền trưởng Barca làm 1 điều với các cầu thủ khiến CĐV phát sốt

08:13 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Quique Setien đã có những hành động sắp xếp và ổn định tình hình đội bóng ngay từ những ngày đầu tiên.

Như đã đưa tin, Barcelona vừa bổ nhiệm HLV Quique Setien, chính thức thay cho cựu thuyền trưởng Ernesto Valverde. Sau chuỗi những thành tích thiếu ổn định và gây thất vọng, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cuối cùng cũng bị thượng tầng Blaugrana sa thải. Nhiệm vụ của HLV Setien là ngay lập tức ổn định tình hình đội bóng. Cùng với đó, Setien sẽ phải sớm lấy lại tinh thần, vực dậy sự rệu rã và mệt mỏi của toàn đội từ sau thất bại ở Siêu cúp Tây Ban Nha trước Atletico Madrid.

Việc bổ nhiệm HLV Quique Setien là một động thái rất bất ngờ của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou. Bởi lẽ, trước đó thì Xavi hay Ronald Koeman mới là những ứng cử viên hàng đầu cho ghế nóng của Barcelona. Mặc dù vậy, đây có lẽ là quyết định nhanh chóng và hợp lý nhất. Còn việc thay đổi một "vị tướng" như ý, chắc chắn BLĐ Barca sẽ còn những suy tính trong thời gian tới.

Theo Marca, sau 3 ngày tiếp quản Barcelona, HLV Quique Setien đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ tại nhà hàng nổi tiếng nhất xứ Catalan. Ông dẫn các học trò mới ra ngoài ăn tối, nhằm trao đổi và hiểu nhau hơn, chuẩn bị cho quá trình làm việc căng thẳng, khắc nghiệt và nhiều thử thách phía trước.

Setien takes the Barcelona squad out to dinner - Bóng Đá

Tân thuyền trưởng Barca đã dẫn các cầu thủ ra ngoài ăn tối. 

Động thái của HLV Quique Setien có thể hiểu là đang muốn "lấy lòng" các cầu thủ Barcelona, trước khi xây dựng và áp đặt chiến thuật cho đội hình Blaugrana hiện tại. Đây cũng là những tín hiệu lạc quan mà đông đảo CĐV Barcelona đang rất mong chờ.

Xem HLV Quique Setien phát biểu:

Minh Trí | 07:15 17/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục