Tái thiết đội hình, Barca ve vãn sao Tottenham

10:40 Chủ nhật 23/04/2017

TinTheThao.com.vnTờ Mirror tiết lộ, Barcelona đã đưa tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham Hotspur vào tầm ngắm trong kì chuyển nhượng mùa Hè tới.

Eriksen đang là trụ cột của Tottenham mùa giải này, đóng góp 12 pha kiến tạo tính riêng tại Ngoại hạng Anh. Đêm qua, tiền vệ người Đan Mạch cũng thi đấu chói sáng với 2 lần "dọn cỗ" thành công cho Harry Kane và Dele Alli. Đáng tiếc, Tottenham vẫn bị Chelsea đánh bại với tỉ số 2-4.

Tái thiết đội hình, Barca ve vãn sao Tottenham - Bóng Đá

Eriksen là cái tên mới nhất được Barca nhắm đến. 

Mẫu tiền vệ chơi kĩ thuật như Eriksen rất phù hợp với một đội bóng sở hữu triết lý bóng đá tấn công như Barcelona. Được biết, lãnh đạo đội chủ sân Cam Nou đã đưa Eriksen vào tầm ngắm vào đầu năm nay. Các quan chức hy vọng sẽ nhờ vả huyền thoại Michael Laudrup để thuyết phục tiền vệ này chuyển sang thi đấu tại La Liga.

Gã khổng lồ xứ Catalan vừa bị loại khỏi Champions League sau thất bại trước Juventus. Barca đang nỗ lực tái thiết lực lượng và có thể bán đi một số những cái tên không đóng góp nhiều cho đội (Andre Gomes, Denis Suarez hay Arda Turan).

Với sự đa năng của mình, Eriksen được xem là mảnh ghép phù hợp với Barca. Trước Eriksen, một tiền vệ tài năng khác cũng lọt vào tầm ngắm của Barca là Philippe Coutinho của Liverpool. Tuy nhiên, việc đàm phán để mua một cầu thủ của Tottenham chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy được xem là "con cáo già" trên TTCN.

Chiêm ngưỡng tài năng của Eriksen:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:50 23/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục