Sút hỏng 11m, Bunmathan trở thành "tội đồ" trong mắt người Thái

09:35 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnPha sút hỏng phạt đền của Theerathon Bunmathan đã trở thành đề tài nhận phải nhiều chỉ trích từ truyền thông Thái Lan.

 Trận cầu tâm điểm loạt trận vòng loại bảng G World Cup 2022 khu vực châu Á đêm 19/11 giữa Việt Nam và Thái Lan đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Trong đó, cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng cao nhất đến từ tình huống Bunmathan bước lên chấm đá phạt 11m ở phút 27.

Cụ thể sau khi Đoàn Văn Hậu có tình huống phạm lỗi với trung vệ Manuel Bihr trong vòng cấm, trọng tài Al-Kaf đã cho Thái Lan hưởng quả đá phạt đền, nhưng đáng tiếc Bunmathan đã không thể đánh bại được thủ thành Đặng Văn Lâm và đành trở thành tội đồ trong mắt giới truyền thông Thái Lan.

 - Bóng Đá

 Nếu Theerathon có thể sút thành công tình huống này, cục diện trận đấu có lẽ đã khác.

Cụ thể tờ Siam Sports đã viết rằng: "Theerathon là người nhận trách nhiệm đá phạt đền sau khi trọng tài cho Thái Lan hưởng quả 11m ở phút 27. Tuy nhiên, cú đá vào giữa khung thành của cầu thủ này không thể đánh bại Đặng Văn Lâm. Theerathon trở thành tội đồ của Thái Lan trong khi lẽ ra anh ấy có thể giúp chúng ta chiến thắng và đứng đầu bảng G."

Hiện tuyển Việt Nam có 11 điểm sau 4 trận và vẫn giữ vững ngôi đầu bảng G trong khi Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 8 điểm. Trong khi đó với thắng lợi trước Indonesia, Malaysia đã tạm thời vượt mặt cả Thái Lan UAE để giành lấy vị trí thứ 2 với 9 điểm.

Giai đoạn vòng loại bảng G World Cup 2022 trong năm 2019 đã khép lại, và những trận đấu tiếp theo sẽ được tiến hành trong những tháng đầu năm 2020.

Kỳ Anh | 08:55 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục