Solskjaer đã hét lên điều gì với Juan Mata ở trận Newcastle?

04:19 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester United đã cố gắng chỉ đạo Juan Mata ngay sát đường biên sau khởi đầu khó khăn trước Newcastle.

Man Utd đang chơi tuyệt vời dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trong những tuần qua, nhưng họ đã gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên sân St James's Park, nơi Quỷ đỏ từng bị chủ nhà Newcastle United đánh bại ở lần đụng độ gần nhất.

Trên thực tế, đội khách vẫn chơi nhỉnh hơn bằng những miếng đánh phối hợp ngắn quen thuộc với sự tham gia của Paul Pogba, Anthony Martial, Marcus Rashford và Juan Mata. Tuy nhiên, hiệu quả mà họ để lại chỉ là những tình huống khiến CĐV Newcastle thót tim.

Trong hiệp một, sự bế tắc đã thấy rõ và người ta nhìn thấy huấn luyện viên Solskjaer đã tiến sát đường biên để cố gắng truyền tải một thông điệp đến Mata. Ông muốn cầu thủ người Tây Ban Nha chơi rộng hơn vì khoảng trống ở khu vực trước vòng cấm địa Newcastle không có nhiều. 

Solskjaer đã hét lên điều gì với Juan Mata ở trận Newcastle? - Bóng Đá

 Solskjaer đã có những chỉ đạo tới Mata ngay bên ngoài đường biên.

Tuy nhiên, theo nhà báo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News, tiền vệ sinh năm 1988 đã không thể nghe thấy sự chỉ đạo của ông thầy và đó là lý do tại sao huyền thoại người Na Uy phải liên tục hét lên với anh bên ngoài sân.

Vũ Quang Toản | 04:00 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục