Solskjaer: "Cậu ấy van nài vào sân và hứa 1 điều"

07:47 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man United tiết lộ cậu học trò khao khát thi đấu sáng nay.

 

Martial ngày khoác áo Monaco

Sau màn hủy diệt 5-0 ở trận lượt đi, rạng sáng nay Manchester United tiếp tục đối đầu LASK Linz tại lượt về vòng 16 đội Europa League. Với lợi thế lớn trong tay, dễ hiểu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer dưỡng sức cho phần lớn trụ cột. Harry Maguire là cái tên thường xuyên đá chính duy nhất mà chiến lược gia Na Uy bố trí trong đội hình xuất phát.

Sau hiệp 1 không bàn thắng, đội chủ nhà bị chọc thủng lưới đầu hiệp 2. Phút 55, Philipp Wiesinger mở tỷ số cho các vị khách. Dù thế niềm vui của LASK không kéo dài lâu, khi Jesse Lingard san bằng cách biệt chỉ 2 phút sau đó.

Đến phút 84, HLV Solskajer quyết định tung Anthony Martial vào thay Daniel James. Chỉ 4 phút sau khi góp mặt, tiền đạo người Pháp đã điền tên lên bảng điện tử, hoàn tất màn lội ngược dòng và ấn định thắng lợi 2-1 cho đội nhà. 

Solskjaer:

 Martial có thêm bàn thắng.

Phát biểu qua BT Sport sau khi giành vé vào tứ kết, HLV Solskjaer tiết lộ về Martial: "Chúng tôi muốn chiến thắng và Anthony (Martial) van nài vào sân. Cậu ấy cũng hứa sẽ ghi 1 bàn thắng, nên rất tốt."

"Chúng tôi học được rằng các cầu thủ cần thi đấu để duy trì sự sắc bén. Một số cầu thủ không thi đấu trong 1 thời gian và điều đó thể hiện trong trận. Dù sao chúng tôi lại thắng và tạo điều kiện ra mắt cho một trong các cậu bé (Teden Mengi). 1 buổi tối tốt."

Phụng Sồ | 07:17 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục