SỐC! Ronaldo tự ý trở về Juventus dù nhiễm COVID-19

10:26 Thứ sáu 16/10/2020

TinTheThao.com.vnHành động của tiền đạo người Bồ Đào Nha đang khiến truyền thông Italia dậy sóng.

 

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG Bồ Đào Nha

Cách đây ít ngày, trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển tại UEFA Nations League, Cristiano Ronaldo đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Điều này khiến CR7 phải cách ly và không được tham dự cuộc chạm trán ở Jose Alvalade.

Hiện tại, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa âm tính với virus Corona. Tuy nhiên, mới đây, anh đã có 1 quyết định bất ngờ, đó là trở về Turin bằng chuyên cơ riêng. Phía Juventus tiết lộ rằng trên chuyến bay của CR7 có cả đội ngũ nhân viên y tế, thiết bị hỗ trợ và anh sẽ tiếp tục tự cách ly tại nhà sau khi đặt chân đến Italia.

Ronaldo tự ý trở về Juventus dù nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo đã trở về Juventus.

Tuy nhiên, hành động này đang khiến Ronaldo phải nhận những lời chỉ trích. Trả lời phỏng vấn trên kênh Rai 1, Bộ trưởng Bộ Thể thao Italia, Vincenzo Spadafora, cho biết:

“Nếu không có sự cho phép từ cơ quan y tế, Ronaldo đã vi phạm quy định chống COVID-19. Chắc chắn là như vậy.”

Trong khi đó, ở buổi họp báo sau đại hội cổ đông, Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus cũng đã lên tiếng:

“Ronaldo phải liên lạc với Bộ Nội vụ và Bộ Y tế để yêu cầu họ giải thích những gì cậu ấy có thể vi phạm. Tôi là 1 nhà quản lý thể thao và luôn tuân thủ quy định của Chính phủ. Khi về nước, họ là những công dân tự do. Nếu ĐTQG triệu tập, họ sẽ phải quay trở về. Tất nhiên, sức khỏe là sự ưu tiên hàng đầu trong thời điểm phức tạp này."

Faro | 09:28 16/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục