Shevchenko: "Cậu ấy có tiềm năng và đã sẵn sàng để chơi cho Real"

10:34 Thứ hai 07/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững lời có cánh từ huyền thoại bóng đá Ukraina - Andriy Shevchenko dành cho một ngôi sao trẻ của Real Madrid.

Mùa giải trước, Andriy Lunin được Los Blancos đem cho mượn tại Real Oviedo. Và sau quãng thời gian chơi khá tốt tại đây, mùa bóng tới anh hứa hẹn sẽ có cơ hội để chứng tỏ mình tại Santiago Bernabeu.

Nhận định về tương lai của thủ thành trẻ sinh năm 1999, huyền thoại của bóng đá Ukraina - cựu tiền đạo Andriy Shevchenko chia sẻ: "Lunin có tiềm năng rất lớn, và đó là lý do tại sao cậu ấy trở lại Real Madrid.

Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng cho thử thách lần này, ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển. Cậu ấy đã chơi một vài trận đấu cho chúng tôi và cho thấy được tài năng của mình. Tôi rất có niềm tin vào cậu ấy."

Andriy Shevchenko: ‘Lunin ready for the challenge of playing for Real Madrid’ - Bóng Đá

Cựu tiền đạo Shevchenko tin rằng Lunin sẽ có một tương lai tươi sáng.

Rõ ràng, Shevchenko rất lạc quan vào tương lai của Lunin, thế nhưng hẳn ông cũng hiểu sẽ không có cơ hội nào để Lunin có thể thay thế Thibaut Courtois. Dù vậy, trong những trận đấu ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha hoặc thậm chí là Champions League, trong trường hợp Real đã chắc suất chẳng hạn, thì đó có thể sẽ là thời cơ cho anh chứng tỏ mình, từ đó từng bước hiện thực hóa mục tiêu của bản thân.

Nói thêm về thủ môn người Ukraina, anh được đánh giá cao ở khả năng bắt penalty. Ngoài ra, Lunin cũng làm tốt trước những pha nã đạn từ xa của các đối thủ và có khả năng chuyền dài tương đối tốt. 

Ramos cùng Marcelo nâng cao chiếc cúp thứ 22 cùng Real Madrid:

 
Anh Tú | 09:36 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục