Scion FR-S đến Mỹ với giá 24.200 USD

10:52 Thứ ba 05/06/2012

Mức giá cơ bản của Scion FR-S chỉ tương đương với chiếc Toyota Camry tại thị trường Mỹ.

Sau quãng thời gian chờ đợi khá lâu, cuối cùng Scion cũng chính thức đưa chiếc FR-S đến các showroom của hãng trên khắp nước Mỹ.

Cùng với Subaru BRZ, Scion FR-S cũng được trang bị động cơ 2.0 lít – bốn xi-lanh, với công suất tối đa 200 mã lực, momen xoắn cực đại 205 Nm. Đây là chiếc xe thể thao mới nhất của Scion, hãng xe được mệnh danh là "thương hiệu Toyota dành cho giới trẻ Mỹ".

Mức giá cơ bản được Scion đưa ra cho FR-S là 24.200 USD. Với số tiền này, khách hàng sẽ nhận được chiếc FR-S với trang bị hộp số tay sáu cấp, phiên bản trang bị hộp số tự động sáu cấp có giá 25.300 USD. Các mức giá này chưa bao gồm 730 USD phí xử lý.

Theo Scion, chiếc FR-S trang bị hộp số tự động có thể hoàn thành quãng đường 100 km trên xa lộ với 6.9 lít xăng, con số tương ứng với hộp số tay sáu cấp là 7.8 lít xăng.

Phó chủ tịch Scion, Jack Hollis cho biết: "Có rất nhiều người quan tâm đến FR-S, đã có rất nhiều khách hàng đặt mua chiếc xe thể thao này và chúng tôi hiện không thể đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng."

Ông cho biết thêm: "Scion vui mừng thông báo rằng FR-S đã bắt đầu được cung cấp tại khoảng 1.000 đại lý của chúng tôi và chúng tôi không thể chờ đợi xem những người đam mê xe sẽ vui mừng như thế nào khi được sở hữu chiếc xe thể thao tuyệt vời này, vì chúng tôi biết mọi người đều thích nó."

MTA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục