Schweinsteiger‏ và vợ Ivanovic khoe con đầu lòng

21:34 Thứ hai 19/03/2018

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, cả Bastian Schweinsteiger và cô vợ xinh đẹp Ana Ivanovic đều khoe ảnh và thông báo thông tin cả hai đã đón đứa con đầu lòng.

"Chào mừng đến với thế giới, con trai," cựu tiền vệ Bayern Munich, Manchester United Bastian Schweinsteiger viết trên trang cá nhân, kèm ảnh hai vợ chồng và đứa con. Trong khi đó, ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic cũng khoe ảnh căn phòng đón cậu con trai.

 - Bóng Đá

Bastian Schweinsteiger viết trên trang cá nhân, kèm ảnh hai vợ chồng và đứa con.

Vào cuối năm ngoái, cặp đôi đã úp mở với truyền thông về việc chuẩn bị đón con đầu lòng. Tuy nhiên phải cho tới lúc này, danh tính của cậu con trai mới được tiết lộ.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic cũng khoe ảnh căn phòng đón cậu con trai.

Schweinsteiger hiện đang thi đấu trong màu áo của Chicago Fire tại Mỹ. Schweinsteiger và Ivanovic đã tổ chức lễ cưới vào tháng 07 năm 2016. Hiện bộ đôi này đang có cuộc sống rất hạnh phúc tại Mỹ. Đây là cặp đôi đẹp và đáng ngưỡng mộ của làng thể thao thế giới.

Schweinsteiger là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thời của anh, là niềm tự hào của bóng đá Đức và Bayern Munich. Anh đang có những ngày tháng vui vẻ sau khi rời Man United để đến chơi cho CLB Chicago Fire.

Vào ngày này |1.8| Schweinsteiger, cỗ xe tăng huyền thoại:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 21:34 19/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục