Sau tất cả, Alexis Sanchez chỉ ra người khiến mình "không vui" tại Man United

09:35 Thứ năm 21/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChân sút người Chile đã có những chia sẻ về tác động mà "Special One" gây ra đối với mình.

 

Tài năng của Sanchez

Tháng 1/2018, Manchester United đã đem đến rất nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ khi bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Alexis Sanchez từ Arsenal. Trước đó, chân sút người Chile được đánh giá như một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, với 80 bàn thắng sau 166 lần ra sân cho Pháo thủ.

Song, Sanchez chỉ còn là cái bóng của chính mình ở Old Trafford, với vỏn vẹn 5 pha lập công sau 45 trận đấu. Và hiện tại, tương lai của anh vẫn còn rất bấp bênh khi Inter Milan không có ý định mua đứt tiền đạo này. Phát biểu trên BBC, Sanchez đã bất ngờ chỉ trích HLV Jose Mourinho, rằng Người đặc biệt đã khiến anh mất đi sự tự tin vốn có của mình: 

"Những điều tôi nói là sự thật, và cũng như quan điểm của riêng mình.Mourinho là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới xét về cái cách mà ông ấy huấn luyện, nghiên cứu các video, thực hiện mọi thứ."

Sanchez on mourinho  - Bóng Đá

 Sanchez gây thất vọng thảm hại tại Old Trafford.

"Nhưng, khi xuất hiện cảm giác rằng mình đã ở trong đội, thì tôi lại bị loại ra. Đôi lúc tôi ngồi ngoài, rồi ra sân, rồi lại ngồi ngoài. Với tư cách là một cầu thủ, bạn sẽ mất tự tin, bất kỳ cầu thủ nào cũng thế, bạn có hiểu không?

"Và rồi một bầu không khí không lành mạnh được tạo ra. Đôi khi tôi đang chơi tốt, ghi được một bàn thắng và Mourinho để tôi rời sân. Tôi đã chơi bóng kể từ khi 5 tuổi, và nếu quả bóng bị lấy đi, thì cứ như thể tôi đánh mất niềm vui của mình. Tôi là như thế."

Huỳnh Phong | 09:05 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục