Sarri: 'Tôi có 3 năm để vô địch C1'

14:19 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý cho rằng ông vẫn còn thời gian ở Juventus.

Mối quan tâm lớn nhất đối với Juventus trong suốt nhiều năm qua chính là việc vô địch Champions League. Họ đã thống trị danh hiệu quốc nội trong suốt gần 1 thập kỷ qua, tuy nhiên đã hơn 20 năm chưa thể lên ngôi vô địch châu lục. Trong 5 năm gần đây, Juve có 2 lần vào đến chung kết, nhưng đều thất bại trước các đội bóng Tây Ban Nha.

Klopp:

 Sarri được cho có thể phải rời Juve cuối mùa này.

Năm nay, khi HLV Maurizio Sarri lên làm HLV, khán giả lại tiếp tục chờ đợi xem chiến lược gia này có thể giúp Bà đầm già chạm tay vào giấc mơ C1 hay không. Khi được hỏi liệu ông có trách nhiệm giúp Juve giành C1, và kết quả ở giải đấu này có ảnh hưởng đến tương lai của ông hay không, Sarri trả lời: "Ở Italy, việc giành những kết quả tích cực còn hơn cả trách nhiệm. Nhưng mùa giải năm nay nhiều đội khác có khả năng cao hơn Juventus. Chúng tôi ở trong nhóm 10-12 đội có thể nghĩ về chức vô địch."

"Ở hiện tại, rất khó để các CLB Italy có thể theo đuổi giấc mơ này. Chúng tôi từng vô địch hơn 20 năm trước, nhưng đã bị vượt mặt bởi nhiều vấn đề trong những thập kỷ qua. Nếu theo đuổi giấc mơ và đạt được nó, sẽ thực sự tuyệt vời, nhưng nếu không, đây vẫn là một hành trình đẹp đẽ."

"Tôi không biết tương lai mình phụ thuộc vào đâu, nhưng hôm qua chủ tịch đã cho biết đây là một kế hoạch 3 năm. Tôi rất tin tưởng vào những gì chủ tịch nói, cậu ấy luôn rất rõ ràng."

Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Ronaldo: 

Hoài Thu | 13:49 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục