Sao U19 Việt Nam: "Ở HAGL, Tuấn Anh là thần tượng của tôi"

17:11 Thứ tư 26/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Trần Thanh Khôi của U19 Việt Nam đã có những chia sẻ về thần tượng của mình trong hàng ngũ HAGL.

Nguyễn Thanh Khôi là một trong những tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam. Anh sớm cho thấy được những phẩm chất tốt khi thi đấu ở vị trí tiền vệ tổ chức. Phong cách thi đấu của cầu thủ này khá giống với người đàn anh Nguyễn Tuấn Anh. Vừa qua, anh đã được HLV Philippe Troussier triệu tập lên U19 Việt Nam.

Sao U19 Việt Nam:

Thanh Khôi là một trong những nhân tố đáng chú ý trong thành phần U19 Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông về quyết tâm trong đợt tập trung này, cầu thủ đang khoác áo Công An Nhân dân (thi đấu giải Hạng Nhì Quốc gia) cho hay: "Đây là đợt tập trung áp chót chọn ra các cầu thủ tốt nhất dự VCK giải U19 châu Á 2020. Đợt tuyển chọn lần này là rất khắt khe. Việc được thi đấu ở giải Hạng Nhì giúp bản thân tôi cải thiện hơn về khả năng chơi bóng cũng như thể lực hướng tới giải đấu quan trọng này.

Nói thật lòng, thần tượng của tôi ở HAGL chính là anh Tuấn Anh. Ở đội, tôi học hỏi rất nhiều từ anh ấy, từ cách nhận bóng, cách di chuyển, cách hỗ trợ đồng đội và hô hào đồng đội tiến lên. Cũng vì học hỏi được những phẩm chất đáng quý này của anh Tuấn Anh mà tôi đã rèn giũa được nhiều kỹ năng

Điểm mạnh của tôi chính là cách cầm bóng, hỗ trợ đồng đội, thông tin liên tục với đồng đội lúc thi đấu. Nhưng tôi vẫn còn nhiều điều cần cải thiện trong thời gian tới.  Đó là hạn chế về thể lực cũng như tranh chấp bóng bổng."

Đăng Huy | 16:41 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục