Sao Napoli chỉ ra sự thật này về Arsenal

21:37 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Dries Mertens của Napoli tin rằng Arsenal hiện tại đã mạnh mẽ hơn rất nhiều nhờ sự xuất hiện của những nhân tố mới.

Pháo thủ sẽ gặp Napoli ở tứ kết Europa League sau buổi lễ bốc thăm ngày thứ 6 vừa qua và lượt trận đầu tiên sẽ diễn ra ở sân nhà Emirates của đội bóng nước Anh.

Napoli đang rất tập trung cho đấu trường châu Âu bởi cơ hội cạnh tranh chức vô địch Serie A với Juventus dường như đã không còn. Tuy nhiên đối với một huấn luyện viên đã có 3 chiếc cúp Europa League như Unai Emery, thì tham vọng đó của đội bóng nước Ý sẽ bị đặt một dấu hỏi lớn.

Tiền đạo người Bỉ cảm thấy rất hứng thú trước cơ hội đối đầu với Pháo thủ ở vòng tứ kết và anh đã có những chia sẻ với Radio Kiss Kiss về kết quả bốc thăm này: ‘’Chúng tôi đều cảm thấy vui’’.

‘’Nếu không thể giành được chiến thắng ở những trận đấu khó khăn, thì bạn sẽ không thể xứng đáng với chiếc cúp’’.

Mertens chỉ ra vì sao arsenal đã mạnh mẽ hơn - Bóng Đá

 Tiền đạo người Bỉ đang rất tự tin trước cuộc đối đầu Arsenal.

Mertens cảm thấy rằng Arsenal đã tiến bộ rất nhiều ở mùa giải năm nay dù đã mất đi một vài trụ cột trong những năm trở lại đây. Anh tin rằng sự xuất hiện của những gương mặt kinh nghiệm như Sokratis Papastathopoulos hay Stephan Lichtsteiner đã khiến đội chủ sân Emirates mạnh mẽ hơn.

‘’Vâng, họ đã tiến bộ hơn và các cầu thủ cũng đã trưởng thành. Với một vài cầu thủ già dặn, họ sẽ bổ sung những kinh nghiệm cần thiết cho đội bóng và giúp đội bóng trở nên cứng cáp hơn''.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục