Sao Napoli bị 'đóng sập cửa' tới MU, Chelsea?

00:07 Thứ bảy 16/06/2018

TinTheThao.com.vnChủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis vừa hứa với HLV Carlo Ancelotti, nhất quyết không để Kalidou Koulibaly rời CLB mùa hè này.

Mùa hè này, HLV Jose Mourinho đã quyết tâm gia cố hàng phòng ngự của Manchester United, và một trong những cái tên ông nhắm đến là Kalidou Koulibaly của Napoli.

Nhưng không may cho Người đặc biệt, truyền thông Italia vừa đưa tin chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis đã hứa với HLV Carlo Ancelotti sẽ giữ trung vệ này ở lại CLB.

Quái vật Serie A sẽ nâng tầm Arsenal - Bóng Đá

 Kalidou vẫn sẽ là người của Napoli mùa giải tới đây.

Ngoài Manchester United, một đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Chelsea cũng tham gia cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ người Senegal. Nhưng với tuyên bố trên, cánh cửa chiêu mộ Koulibaly đã đóng sập với cả 2 ông lớn này.

Thất bại ở thương vụ Kalidou, Jerome Boateng sẽ là cái tên tiếp theo mà Mourinho nhắm tới. Hậu vệ người Đức đã tỏ rõ ý muốn rời Bayern Munich ngay mùa hè này, trong khi BLĐ CLB cũng thừa nhận sẽ không níu kéo anh.

"Cậu ấy vẫn nghĩ về việc rời Bayern, người đại diện của Boateng đã nói như vậy với tôi," chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rummenigge phát biểu. "Nếu một CLB muốn có Jerome và cậu ấy muốn đến đó, chúng tôi sẽ lập tức cân nhắc."

Thanh Vũ | 23:00 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục