Hàng loạt CLB muốn có Martial, M.U 'đục nước béo cò' giật thương vụ khủng?

23:33 Thứ sáu 15/06/2018

TinTheThao.com.vnAnthony Martial có thể giúp thực hiện thương vụ đáng được chờ đợi nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Cách đây ít ngày, đại diện của Anthony Martial bất ngờ tuyên bố chân sút người Pháp muốn chia tay Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay do không còn cảm thấy được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho.

Martial ra đi, Man Utd chuẩn bị tạo thương vụ đình đám nhất mùa Hè - Bóng Đá

 Man United chuẩn bị tạo nên thương vụ khủng nhất mùa Hè.

Theo đó, Martial chỉ đá chính 18 trận ở mùa giải vừa qua và bị loại khỏi đội hình tuyển Pháp dự World Cup 2018. Với việc Martial đã đệ đơn xin được ra đi, hàng loạt CLB lớn ở châu Âu nhanh chóng vào cuộc.

Báo chí Italia cho hay, Juventus đã đặt vấn đề chuyển nhượng với Martial. Nhưng đáng chú ý nhất là thông tin từ Don Balon. Nguồn tin khẳng định, cả Real Madrid và Barcelona đều muốn có sự phục vụ của Martial.

Trong số này, Man United tỏ ra khá hứng thú với Real Madrid và lập tức đặt vấn đề. Cụ thể, Man United sẵn sàng để Martial ra đi kèm theo một số tiền không nhỏ nhằm thuyết phục Real Madrid để Gareth Bale hoặc Cristiano Ronaldo sang Premier League chơi bóng.

Về phía Barcelona, họ đã chuyển hướng sang Anthony Martial sau khi Antoine Griezmann tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid.

Video tài năng của Martial:

Tiểu Lam | 22:56 15/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục