Sao AC Milan “nổ” tưng bừng trước mùa giải mới

16:07 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil đã khiến các Milanista cảm thấy ngất ngây với câu trả lời về tham vọng của đội nhà trong mùa giải tới.

Serie A 2019 – 2020 sẽ chính thức khai màn sau 10 ngày nữa. Các đội bóng lớn đều đã cho thấy tham vọng của mình trên thị trường chuyển nhượng ở trong mùa hè vừa qua. Hàng loạt bản hợp đồng “bom tấn” đã xuất hiện ở Juventus, Napoli, AS Roma, Inter Milan.

Tuy nhiên, các Milanista vẫn đang cảm thấy rất lo lắng. Tính đến thời điểm hiện tại, Rossoneri vẫn đang là 1 công trường ngổn ngang. Họ không thể chiêu mộ những hàng đầu. Tất cả những bản hợp đồng do Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini và các cộng sự mang về San Siro đều đến từ những đội bóng hạng trung bình yếu như Ismael Bennacer, Rade Krunic; những ngôi sao mới nổi như Rafael Leao, Leo Duarte. Theo Hernandez là cái tên được kì vọng nhiều nhất nhưng anh cũng chỉ là “người thừa” của Real Madrid.

Lucas Paqueta nói về tham vọng của AC Milan - Bóng Đá

 Lucas Paqueta trong màu áo AC Milan.

Với quá trình chuẩn bị kém ấn tượng như vậy, không nhiều Milanista dám tự tin rằng đội bóng của họ sẽ có 1 mùa giải thành công. Thế nhưng, Lucas Paqueta lại không nghĩ như thế. Trả lời phỏng vấn với Sky Sport 24, tiền vệ người Brazil đã tiết lộ tham vọng của Rossoneri. Anh cho biết:

“Hiện tại, đội bóng đã có những cầu thủ tuyệt vời. Juventus là 1 đối thủ mạnh với những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, chúng tôi xứng đáng vô địch Champions League và phải quay trở lại để giành chiến thắng. AC Milan phải mơ xa hơn. Tôi không hài lòng với vị trí thứ 4 hoặc thứ 2. Mục tiêu của toàn đội phải là chức vô địch.”

*Xem lại trận đấu AC Milan 0-1 Bayern Munich ở ICC 2019:

Faro | 15:20 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục