Rose Bertram - Bạn gái tài năng và bốc lửa của sao Hà Lan

22:34 Chủ nhật 26/03/2017

Rose Bertram, cô bạn gái của hậu vệ Gregory van der Wiel đang rất thành công trong sự nghiệp. Điều này dường như trái ngược với bạn trai Gregory van der Wiel.

 - Bóng Đá

 

Rose Bertram và hậu vệ Gregory van der Wiel (Fenerbahce) đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2011. Đôi tình nhân này đã gặp nhau lần đầu trong một quán bar cạnh con kênh ở Amsterdam (Hà Lan) khi nàng mới 17 tuổi còn chàng 23 tuổi.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Dù có bạn trai nổi tiếng nhưng Rose luôn tự vươn lên nhờ sự nỗ lực của bản thân. Năm 2013, Rose được mời chụp ảnh cho tạp chí đồ lót danh tiếng Sports Illustrated (SI). Kể từ thời điểm đó cho đến nay, Rose luôn là quân bài chủ lực của SI trong mỗi lần tung ra bộ hình mới để quảng cáo cho trang phục bikini.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Rose Bertram năm nay 21 tuổi và sinh ra tại Kortrijk, Bỉ. Bố Bertram là người Bỉ trong khi mẹ cô mang hai dòng máu Senegal và Bồ Đào Nha. Dù chỉ cao 1m70 nhưng Rose sở hữu số đo ba vòng khá ấn tượng 86-65-89. Khi còn nhỏ, cô bạn gái của Van der Wiel cũng từng chơi bóng trong trường học nhưng không có duyên theo nghiệp quần đùi áo số.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Trước khi được mời cộng tác với Sports Illustrated, Rose từng là gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí như Oyster, H&M... cũng như các hãng mỹ phẩm.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 22:08 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục